Thị Trường, - 23/08/2019 05:51 PM
Hãng xe Nhật Bản vừa đưa ra thông báo sẽ chuẩn bị giới thiệu tới thị trường Việt Nam mẫu xe Honda Accord thế hệ thứ 10 hoàn toàn mới.

Và để đáp ứng nhu cầu của khách hàng Việt, tại Triển lãm Ô tô Việt Nam diễn ra vào Tháng 10/2019 tới đây, Honda Việt Nam sẽ ra mắt Honda Accord thế hệ thứ 10 hoàn toàn mới tại thị trường Việt Nam với các nâng cấp mới.

Tại Mỹ, Honda Accord 2019 được trang bị 2 lại động cơ: Đầu tiên là khối động cơ VTEC Turbo dung tích 1.5L cho công suất 192 mã lực và mô men xoắn cực đại 260 Nm. Thứ hai là động cơ dung tích 2.0L được kết hợp với một mô tơ điện cho công suất tổng của xe là 212 mã lực.

Honda Accord thế hệ thứ 10 được trang bị nhiều tính năng an toàn: Hệ thống phanh giảm thiểu va chạm, cảnh báo chệch làn đường, hệ thống cảnh báo vượt và kiểm soát hành trình thích ứng. Ngoài ra, xe được trang bị công nghệ Intelligent Multi-Mode Drive với các chế độ lái đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng và địa hình di chuyển.

Dự kiến, Honda Accord thế hệ mới vẫn được nhập khẩu nguyên chiếc từ thị trường Thái Lan. Tại thị trường Việt Nam, Honda Accord là đối thủ của Toyota Camrym Mazda 6 trong phân khúc sedan hạng D.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.