Xe giảm giá, Thị trường ô tô, - 27/07/2022 08:09 PM
Các phiên bản 2020 của Honda Accord hiện đang có các hỗ trợ về giá với mức ghi nhận cao nhất lên đến gần 270 triệu bao gồm tiền mặt và quà tặng kèm theo.

Theo đó tại một số đại lý còn tồn kho mẫu Honda Accord đời 2020 đang chào bán với mức giá 1.049 tỷ đồng, mức giá này rẻ hơn giá niêm yết khoảng 270 triệu đồng và chỉ mắc hơn đối thủ Toyota Camry phiên bản tiêu chuẩn (1.03 tỷ đồng) vài chục triệu đồng.

honda-accord-giam-gia-manh-cao-nhat-gan-300-trieu-dong

Nguyên nhân được biết thì Honda Accord có sức mua không quá cao, hàng tồn kho còn nhiều nên mức giảm trên nhằm tăng sức hút với người dùng. Không chỉ phiên bản 2020 mà các phiên bản đời 2022 cũng đang có mức giảm trung bình từ 40 đến 80 triệu đồng, tùy theo chính sách mà một số đại lý còn giảm mạnh tới 100 triệu đồng, bao gồm tiền mặt và phụ kiện.

honda-accord-giam-gia-manh-cao-nhat-gan-300-trieu-dong

Thực tế thì Honda Accord 2020 và 2022 gần như không có sự khác biệt nào trong thiết kế, phiên bản 2022 chỉ có thêm gói Honda Sensing với 5 tính năng gồm phanh giảm thiểu va chạm, kiểm soát hành trình thích ứng, đèn pha thích ứng tự động, hỗ trợ giữ làn đường và giảm thiểu lệch làn đường. Đây chỉ có thể xem là phiên bản bổ sung thêm trang bị chứ chưa hẳn là nâng cấp giữa vòng đời.

honda-accord-giam-gia-manh-cao-nhat-gan-300-trieu-dong

Honda Accord 2022 vẫn được trang bị động 1.5L Turbo giống như Honda CR-V với mức công suất 188 mã lực, 260 Nm kết hợp với hộp số CVT cùng hệ dẫn động cầu trước. Mức hiệu suất này có phần cao trong phân khúc và theo nhiều đánh giá thì Honda Accord có cảm giác lái tốt so với các đối thủ khác.

Tuy nhiên với mức giá bán từ lúc ra mắt hơn 1.3 tỷ đồng đã khiến không ít người chuyển sang các mẫu xe khác có mức giá tốt hơn hơn. Với mức giảm giá trên thì có thể Honda Accord sẽ có sức bán tốt hơn so với thời gian trước khi thường xuyên đứng cuối phân khúc, hiện mẫu sedan hạng D này được định vị chung với những cái tên như Mazda 6, Kia K5, Toyota Camry và VinFast Lux A.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.