Hãng xe Nhật Bản đã phát thông báo triệu hồi xe Mitsubishi Pajero tại Việt Nam để thay thế tay đòn treo dưới phía trước bên phải.

Số lượng xe Mitsubishi Pajero bị triệu hồi có tổng cộng 202 chiếc, được sản xuất trong giai đoạn 1/11/2016 đến 26/2/2018.

Nguyên nhân dẫn đến việc triệu hồi này là do sai sót trong quá trình hàn để chế tạo đòn treo phía trước bên phải (càng chữ A), khiến mối hàn không đủ và không đúng theo yêu cầu kỹ thuật. Theo Cục Đăng kiểm, các đòn treo này khi trang bị trên xe có thể bị gãy sau một thời gian dài sử dụng, gây mất ổn định trong quá trình xe vận hành. 

Theo đó, hãng ô tô Nhật sẽ tiến hành thay thế tay đòn treo dưới phía trước bên phải cho Mitsubishi Pajero hoàn toàn miễn phí tại các đại lý ủy quyền của hãng trên cả nước. Thời gian dành cho việc kiểm tra và khắc phục lỗi mất khoảng gần 2 tiếng đồng hồ. 

Chương trình triệu hồi bắt đầu từ ngày 31/8/2020 và kết thúc vào ngày 30/8/2022. 

Hồi tháng 6, mẫu xe Pajero Sport và I-Miev cũng từng dính lệnh triệu hồi vì lỗi túi khí. Tổng cộng 829 chiếc Mitsubishi Pajero Sport bị ảnh hưởng (sản xuất từ 2013-2017), trong khi I-Miev có 1 chiếc bị lỗi thuộc thế hệ 2013. 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.