Văn hóa xe, Thị trường xe máy, - 24/08/2022 10:10 AM
Sau khi được ra mắt, Hop OXO sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Revolt cũng như Hero Splendor và các loại xe máy nhập khẩu ở một thị trường khổng lồ.

Trong thế giới xe máy điện ngày càng phát triển, không thể phủ nhận rằng châu Á là một vùng đất của sự đổi mới. Điển hình là sự phát triển của xe điện hai và ba bánh xuất hiện từ các nhà sản xuất ở Trung Quốc, Nhật Bản và Ấn Độ.

Khi nói đến Ấn Độ, ngành công nghiệp này đang nhộn nhịp với những sản phẩm mới giá rẻ và sắp tới là một chiếc xe máy điện mới của Hop có tên OXO.

     HOP OXO-CafeAuto-2

Từ lâu, Hop Electric đã tiến hành thử nghiệm OXO. Chiếc xe sẽ chính thức ra mắt trong một sự kiện ở Delhi. Thông tin này có được từ một đoạn teaser mà thương hiệu đăng vào tháng 9 năm 2022. Về thiết kế cơ bản của xe đã được Hop công khai. Để xem liệu ngoại hình thể thao của chiếc xe có được đưa vào sản xuất như dự đoán không, sau khi được ra mắt, OXO sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ các loại xe máy nhập khẩu ở Ấn Độ. 

     HOP OXO-CafeAuto-3

Giá của chiếc xe vẫn chưa được hãng công khai. Nhưng khả năng cao Hop sẽ giữ một mức giá cạnh tranh cho chiếc xe điện đầu tiên của mình. Đây là điều cần thiết nếu hãng muốn cạnh tranh với những chiếc xe phổ thông ở Ấn Độ. Đến thời điểm này, xe điện đã thực sự trở thành giải pháp thay thế xe máy được yêu thích. Đặc biệt là do chi phí nhiên liệu ngày càng tăng.

     HOP OXO-CafeAuto-4

Hop nói rằng OXO đã thử nghiệm trên 14 bang của Ấn Độ, đi được tổng cộng 100.000 km. Hiệp hội Nghiên cứu Ô tô của Ấn Độ đã cấp phép cho xe vào tháng 6 năm 2022. Vì vậy Hop OXO chắc chắn sẽ được ra mắt trong thời gian tới.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.