Los Angeles Auto Show, - 19/11/2015 09:45 PM
Mazda CX-9 2017 đã chính thức trình làng tại triển lãm Los Angeles 2017 với nhiều nâng cấp về thiết kế, trang bị và động cơ.

Vẫn được phát triển theo ngôn ngữ thiết kế Kodo đặc trưng, Mazda CX-9 2017 được làm mới với những đường nét sắc cạnh cùng sự kết hợp các chi tiết crom sáng tinh tế giúp tăng vẻ sang trọng và thu hút cho mẫu xe gia đình 7 chỗ này. Thiết kế xe được làm mới với kiểu lưới tản nhiệt các nan ngang chắc chắn, cản trước, ốp sườn xe và cản sau được viền crom sáng. Cụm đèn hậu xe cũng tăng tính thu hút hơn với sự kết hợp liền mạch thanh crom thiết kế sắc cạnh...

Thế hệ mới có chiều dài tổng thể ngắn hơn 30 mm so với thế hệ trước trong khi chiều dài cơ sở lại được mở rộng 55mm. Điều này màn đến cho xe kiểu dáng năng động hơn trong khi không gian sử dụng bên trong cabin lại được tăng lên. Xe cũng được trang bị các phiên bản lazang thiết kế mới có kích thước từ 18-20 inch. 
 
  
 
Mazda CX-9 2017 cũng được "giảm cân" đáng kể so với mẫu xe tiền nhiệm với trọng lượng giảm 90 Kg ở phiên bản dẫn động cầu trước và 130 Kg ở phiên bản dẫn động 4 bánh AWD. Không những thế, các kỹ sư của Mazda cũng đã tăng độ dày của các cửa sổ xe giúp tăng độ chắc chắn và hạn chế được tiếng ồn đáng kể vào cabin xe.
 
 
Thiết kế mới không gian nội thất mang đậm nét sang trọng, tinh tế từ những mẫu xe hạng sang châu Âu nhờ sự kết hợp giữa các chất liệu nhôm sáng, ốp gỗ và da cao cấp. Không gian cabin có thiết kế rộng rãi ở cả 3 hàng ghế ngồi, việc ra vào vị trí hàng ghế thứ 3 được điều chỉnh để dễ dàng hơn. Xe được trang bị nhiều tính năng tiện nghi như: Đèn LED nội thất, hệ thống âm thanh Bose, hệ thống thông tin giải trí Mazda CONNECT, màn hình cảm ứng trung tâm 8 inch, kết nối Bluetooth, màn hình màu TFT 4.6-inch hiển thị đa thông tin, hiển thị head-up display trên kính chắn gió...
 
 
Mazda CX-9 2017 được trang bị động cơ xăng tăng áp 2.5L thay thế cho động cơ V6 3.7 lít ở phiên bản tiền nhiệm. Động cơ 2.5L mới này sản sinh công suất 250 mã lực tại vòng tua  5.000 vòng/phút và mô-men xoắn  cực đại 420 Nm tại vòng tua 2.000 vòng/phút. Sức mạnh này được truyền tải đến các bánh xe thông qua hộp số tự động 6 cấp, hệ dẫn động cầu trước hoặc bốn bánh AWD.
 
  
 
Mazda cũng đã trang bị thêm hàng loạt các tính năng an toàn chủ động cho CX-9 2017 bao gồm: Chức năng giám sát điểm mù, hệ thống điều khiển hành trình chủ động, chức năng cảnh báo chuyển làn, hệ thống hỗ trợ giữ khoảng cách, hệ thống cảnh báo va chạm trước, hệ thống phanh thông minh...
 
Mazda CX-9 sẽ được phân phối với 7 màu sơn ngoại thất. Mức giá bán của xe vẫn chưa được hãng xe Nhật công bố.
Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.