Xe mới ra mắt, Xe mới, - 11/12/2023 03:18 PM
Tại Hàn Quốc, Hyundai Tucson có giá bán quy đổi từ 510 - 724 triệu đồng cho 12 phiên bản được bán ra.

Sau nhiều lần úp mở, Hyundai chính thức ra mắt phiên bản nâng cấp của dòng xe Hyundai Tucson ngay tại thị trường Hàn Quốc. Vì là bản facelift nên tổng thể xe không có quá nhiều sự khác biệt so với phiên bản tiền nhiệm.

hinh-anh-thuc-te-cua-hyundai-tucson-2024-vua-ra-mat

Theo đó, xe được trang bị lưới tản nhiệt theo phong cách Parametric Hidden Light với đèn định vị cỡ lớn nằm ẩn tương tự như phiên bản cũ. Tuy nhiên đã có một số tùy chỉnh nhẹ mang tính liên kết giữa các bộ phận như cản trước sau, kích thước đèn khiến xe có phần thể thao và khỏe hơn.

hinh-anh-thuc-te-cua-hyundai-tucson-2024-vua-ra-mat

Đáng chú ý một số chi tiết như hốc bánh, nẹp sườn, bộ mâm 19 inch, cản trước, ốp gầm, cản trước sau, ống xả trên phiên bản N Line được làm khác biệt hơn so với các phiên bản còn lại nhằm nhấn mạnh cho sự thể thao hơn so với các bản thông thường.

hinh-anh-thuc-te-cua-hyundai-tucson-2024-vua-ra-mat

Không gian nội thất của Hyundai Tucson được thay đổi đáng kể khi cụm cần số được loại bỏ thay vào đó là không gian cho sạc điện thoại, khay để ly. Cụm vô lăng được thiết kế lại đơn giản hơn dạng 3 chấu, phía sau là cụm lẫy cần số và màn hình kép tích hợp đồng hồ lái và màn trung tâm cùng kích thước 12.3 inch.

hinh-anh-thuc-te-cua-hyundai-tucson-2024-vua-ra-mat

Với thiết kế không gian mới, các cửa gió điều hòa được làm mỏng lại và trải dài gần như hết chiều rộng bảng táp lô. Ngoài ra khu vực điều chỉnh điều hòa đã được chuyển sang dạng cảm ứng. Xe có một số trang bị như màn Hud, ghế điện, khóa kỹ thuật số Digital Key 2, đèn nội thất,….

hinh-anh-thuc-te-cua-hyundai-tucson-2024-vua-ra-mat

Về vận hành, xe vẫn có tùy chọn máy xăng 1.6L tăng áp và máy dầu 2.0L cho mức công suất 180 mã lực và 183 mã lực. Ngoài còn thêm lựa chọn truyền động hybrid cho công suất tổng cộng 230 mã lực. Hyundai Tucon còn có thêm hệ thống Auto Terrain Mode giúp tự động lựa chọn chế độ lái phù hợp với địa hình theo thời gian thực, công nghệ chống gió tạt ngang Cross Wind Stability Control và 8 túi khí.

hinh-anh-thuc-te-cua-hyundai-tucson-2024-vua-ra-mat

Hyundai Tucson có giá bán quy đổi từ 510 - 724 triệu đồng cho 12 phiên bản được bán ra. Còn tại Việt Nam vẫn chưa có thông tin về phiên bản mới, xe hiện có giá từ 769 triệu đến 899 triệu cho 4 phiên bản. Theo báo cáo bán hàng mới thì trong tháng 11 đã có 1.177 xe được bàn giao tới tay người dùng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.