Thị trường ô tô, Xe mới ra mắt, - 26/07/2023 08:38 AM
Chỉ một ngày sau khi nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc công bố hình ảnh Santa Fe thế hệ mới 2024, mẫu SUV này đã bị bắt gặp tại một hầm để xe ở nước này.

Theo đó đây là thế hệ thứ 5 của dòng xe Hyundai Santa Fe, xe được áp dụng thiết kế mới với tổng thể ngoại thất vuông vức kiểu khối hộp gây tranh cãi. Cụ thể, thế hệ mới có khá nhiều đường nét góc cạnh khiến người xem có thể liên tưởng đến những chiếc Land Rover, đồng thời sử dụng thiết kế mái nổi, đèn định vị dài cắt ngang đầu xe, kết thúc với đèn pha hình chữ H có phần khác biệt.

Thân xe Hyundai Santa Fe 2024 dài hơn hẳn phiên bản hiện tại, hứa hẹn Santa Fe thế hệ mới sẽ có nội thất rộng rãi hơn, cùng khoang để đồ phía sau thoải mái cho những chuyến đi xa của cả gia đình. Đuôi xe cũng được thiết kế vuông vức giống phần đầu, tạo nên tổng thể giống Land Rover.

Mặc dù phần ngoại thất có thể khiến nhiều người tranh cãi nhưng nội thất của xe được xem là cuộc cách mạng với sự lột xác gần như hoàn toàn khi áp dụng ngôn ngữ tối giản với màn hình kép bao gồm đồng hồ lái và màn hình giải trí kích thước lớn, khu vực trung tâm là bảng điều kiển các chức năng đặt nghiên thao tác bằng phím cảm ứng hoặc cơ học truyền thống.

Hiện hãng chỉ mới tung ra những hình ảnh đầu tiên về tổng thể của Hyundai Santa Fe thế hệ mới, những thông tin khác gần như chưa được công bố. Dựa trên nhiều thông tin thì có thể thấy sẽ có một cấu hình với động cơ xăng 2.5L tăng áp cho công suất 277 mã lực, một phiên bản hybrid khác sẽ dành cho thị trường Bắc Mỹ và động cơ 1.6L tăng áp cho thị trường châu Âu và một biến thể plug-in hybrid công suất 261 mã lực cùng hệ dẫn động 4 bánh HTRAC.

Thế hệ mới của Hyundai Santa Fe sẽ chính thức được ra mắt vào tháng sau thông qua nhiều kênh truyền thông khác nhau. Tại Việt Nam, Hyundai Santa Fe mô hình hiện tại đang có giá bán từ 1,03 tỷ đồng đến 1,45 tỷ đồng cho 7 phiên bản khác nhau. Theo VAMA thì 6 tháng đầu năm 2023 đã có 2.556 xe được bàn giao tới tay người dùng Việt.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.