Xe giảm giá, Thị trường ô tô, - 18/02/2023 10:20 AM
Trước đây vì nhiều lý do mà dòng xe Ford Everest khi người mua có nhu cầu thường phải chi thêm một khoảng chênh lệch thì mới có thể nhận xe, nhưng hiện nay thì đã khác.

Cụ thể sau khi ra mắt vào tháng 7/2022, Ford Everest đã gây được sự chú ý của rất nhiều người tiêu dùng dẫn đến tình trang cung không đủ cầu. Nhiều đại lý vào thời điểm đó đã gợi ý người mua chi thêm các khoảng chênh lệch thông qua các gói phụ kiện lên tới cả trăm triệu đồng mới có thể nhận xe sớm.

danh-gia-ford-everest-2022-thay-doi-de-tang-doanh-so

Tuy nhiên, tháng đầu năm 2023 doanh số ô tô toàn thị trường có phần trầm lắng, nguồn cung dồi dào thì mọi thứ đã khác. Các hãng xe đã nhảy vào cuộc chơi giảm giá, tặng quà nhằm kích cầu và Ford cũng không ngoại lệ.

Theo đó tại các đại lý, những phiên bản Ford Everest thế hệ mới được sản xuất có số VIN 2022 hiện đang được ưu đãi 50% lệ phí trước bạ có thể quy đổi sang tiền mặt hoặc trừ vào giá xe, một số nơi giảm giá 30 triệu, tặng thêm 10 triệu tiền phụ kiện và bảo hiểm thân vỏ. Tùy theo chính sách bán hàng mà các chương trình đều có sự ưu đãi khác nhau.

danh-gia-ford-everest-2022-thay-doi-de-tang-doanh-so

Với các phiên bản Everest có số VIN 2023 thì có ưu đãi ít hơn chỉ 15 triệu đồng cho các màu tiêu chuẩn và 8 triệu đồng cho hai màu trắng và đỏ cam. Ngoài ra tùy theo đại lý sẽ có thêm gói phụ kiện dán kính, thảm trải sàn và camera hành trình.

Tuy nhiên các khuyến mãi trên đều đến từ đại lý, và giá bán và chương trình khuyến mãi đều có sự thay đổi dựa theo nhu cầu, biến động rất nhanh và không đồng đều tại các showroom, và mỗi tư vấn bán hàng đều có những ưu đãi riêng.

danh-gia-ford-everest-2022-thay-doi-de-tang-doanh-so

Kể từ lúc ra mắt, Ford Everest thường xuyên vượt mặt đối thủ Toyota Fortuner và các đối thủ khác trong tâm giá để đứng đầu phân khúc và góp mặt trong top những xe bán chạy của tháng. Thiết kế ngoại thất của Ford Everest gây chú ý với sự hầm hố, bề thế, mặt lưới tản nhiệt cỡ lớn, đèn pha hình chữ C cũng nhiều trang bị tích hợp.

Không gian bên trong của Ford Everest 2023 lột xác hoàn toàn so với thế hệ cũ đi kèm nhiều nâng cấp hiện đại như hàng ghế trước chỉnh điện, hàng ghế thứ 2 có thể trượt xa hơn về phía trước và hàng ghế thứ 3 gập điện (tùy phiên bản). Hỗ trợ kết nối Apple Carplay, Android Auto, đồng hồ lái điện tử, màn hình trung tâm kích thước lớn.

Ford Everest 2023 có 2 tùy chọn động cơ gồm máy dầu 2.0L cho mức công suất 167 mã lực, 405 Nm, hộp số 6 cấp, dẫn động 1 cầu. Phiên bản cao nhất sử dụng động cơ tăng áp kép 2.0L với công suất 207 mã lực, 500 Nm, hộp số 10 cấp, dẫn động 4 bánh và hệ thống kiểm soát đường địa hình.

Và theo các thông tin thì trong thời gian tới Ford sẽ trình làng thêm phiên bản Wildtrak mới tại Việt Nam và có thể giao xe vào tháng 4 năm nay. Dựa trên các tin đồn thì phiên bản Wildtrak sẽ tương đương như phiên bản Titanium+ nhưng có ngoại hình thuần chất thể thao hơn, nội thất sẽ có nhiều chi tiết và điểm nhấn màu cam.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.