Thị Trường, - 16/06/2018 06:14 PM
Gần đây, trên mạng xã hội bất ngờ rò rỉ đoạn video quay thực tế hai mẫu xe Vinfast gồm một chiếc sedan và một chiếc SUV với logo Vinfast rõ nét ở mũi xe và tem chữ lớn phía đuôi.

Thông tin này càng được khẳng định thêm khi bối cảnh quay video được xác định là tại địa điểm được cho là thuộc nhà thiết kế Pininfarina.

Hai mẫu concept sẽ ra mắt công chúng vào tháng 10/2018 tại Triển lãm Paris Motorshow 2018 và tháng 12/2018 tại Việt Nam. Đây cũng chính là mẫu Sedan và SUV mà người tiêu dùng Việt Nam bình chọn nhiều nhất tại cuộc thi “Chọn xế yêu cũng Vinfast” trong tháng 10/2017.

Đặc biệt, Vinfast đã mua bản quyền sở hữu trí tuệ từ BMW để phát triển các dòng xe này với giá giá trị sản xuất là 5 triệu USD.

Thiết kế của hai mẫu xe nổi bật với biểu tượng tạo hình cách điệu chữ V, chữ cái đầu trong tên nước Việt Nam vào logo và đường nối từ đèn pha đến đầu xe.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.