Thị Trường, - 26/12/2018 05:23 PM
Mới đây, Subaru vừa hé lộ video ngắn quay lại cảnh WRX STI thế hệ mới được thử nghiệm ở đường đua Virginia International Raceway - Mỹ. Mẫu xe này sẽ được giới thiệu tại triển lãm Detroit vào tháng 1/2019.

he-lo-video-ngan-con-cung-cua-subaru-truoc-them-trien-lam-detroit

Trước đó, hãng xe Nhật cũng đã công bố sẽ giới thiệu 1 phiên bản nâng cấp tại triển lãm đầu năm ở Mỹ. Nhiều khả năng chiếc WRX STI chuẩn bị được ra mắt sẽ là S209. Bởi vì đây cũng là cái tên mà Subaru mới đăng ký bản quyền tại Mỹ cách đây không lâu.

Được biết, tổng thể của mẫu xe này dựa trên cơ sở dòng sedan thể thao nổi tiếng WRX STI. Video vừa xuất hiện càng kích thích trí tò mò của những người yêu thích thương hiệu này.

Hình ảnh từ video cho thấy WRX STI mới bị che kín bởi các lớp decal. Nhưng nếu nhìn kỹ vẫn có thể phát hiện ra 1 dàn phụ kiện hầm hố và mạnh mẽ. Mẫu xe này có thiết kế cánh đuôi cố định gắn phía sau và bộ la zăng đa chấu. Chi tiết này khá giống với Subaru WRX STI S208 được giới thiệu tại triển lãm Tokyo 2017.

Tuy vậy, mẫu xe mới vẫn có nhiều điểm khác biệt đến từ hiệu quả khí động học. Vây khí động học ở hai bên góc cản trước và các nẹp ốp nới rộng vòm bánh là những chi tiết mang tính bức phá. Ngoài ra, mẫu xe này cũng được đánh giá có độ bám đường cao hơn khi được trang bị vành lốp lớn.

Đáng chú ý, WRX STI còn được trang bị hệ thống treo cải tiến với thanh giảm xóc đến từ hãng Bilstein Đức. Các thanh ổn định mới cùng với tay lái được điều chỉnh để trở nên nhạy hơn.

he-lo-video-ngan-con-cung-cua-subaru-truoc-them-trien-lam-detroit

Về sức mạnh vận hành, nhà sản xuất vẫn chưa hé lộ thông tin chi tiết của WRX STI mới. Nhiều khả năng, mẫu xe này vẫn tiếp tục được trang bị khối động cơ 4 xy lanh nằm ngang 2.0 lít, tăng áp quen thuộc trước đó. Nhưng có thể công suất được đẩy lên như mẫu S208 hồi năm 2017.

Thông tin chi tiết về mẫu xe này sẽ được CafeAuto giới thiệu vào ngày nó ra mắt 14/1 tới. Tại thị trường Việt Nam, hiện đang có phiên bản Subaru WRX 2.5 STI 2018 với giá bán 2,1 tỷ đồng.

he-lo-video-ngan-con-cung-cua-subaru-truoc-them-trien-lam-detroit

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.