Thị trường xe máy, - 02/06/2021 07:31 AM
Mẫu xe dòng Adventure của Harley Davidson ngay khi vừa đến đại lý đã “biến mất” khi được nhận sự ủng hộ rất lớn từ người khách hàng tại Mỹ.

Các đại lý tại Mỹ yêu cầu khách hàng đặt cọc và sử dụng danh sách chờ để phân phối hàng, đại diện các đại lý cho biết, “gần như ngay sau khi các đại lý nhận được hàng, chiếc xe sẽ nhanh chóng rời khỏi cửa hàng của chúng tôi”.

Việc giao hàng được thực hiện từ đầu tháng 5 và mức giá khởi điểm là 17.000 USD, một mức giá rất cạnh tranh với BMW R 1250 GS.

Mẫu xe này được đánh giá là chiếc Harley-Davidson tiên tiến nhất cho đến nay và vận hành tốt nhất trên nhiều môi trường. Động cơ của Harley Davidson Pan Americas là Revolution Max V-twin 1.252cc, sản sinh công suất 150 mã lực và mô-men xoắn 126Nm. Mẫu xe có hệ thống điều khiển van biến thiên (VVT) giúp cải thiện hiệu suất, tiết kiệm nhiên liệu và tối ưu lượng khí thải xả ra, phun nhiên liệu và làm mát bằng chất lỏng. Động cơ hoàn toàn hiện đại được tăng cường thêm bởi một loạt các hỗ trợ điện tử, màn hình TFT sáng sủa, hệ thống theo dõi áp suất lốp, sưởi tay lái, hỗ trợ kết nối với điện thoại qua Apple CarPlay.

Pan America có phuộc trước USD 47mm kết hợp với phuộc monoshock phía sau gắn liên kết. Hệ thống treo bán chủ động và lốp xe không xăm được trang bị trên mẫu này.

Bình nhiên liệu của Pan Americas là 21,2 lít, con số này hơi thấp so với 30 lít của đối thủ BMW R 1250 GS.

Mẫu xe này của Harley Davidson cũng đang hướng đến thị trường Ấn Độ - nơi đặc biệt yêu thích các mẫu xe Adventure bởi đặc trưng địa hình tại đây.  Tại Việt Nam, Harley Davidson cũng đã giới thiệu mẫu xe hồi đầu tháng 5 với giá bán là từ 829 triệu đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.