Độ xe, Xe giảm giá, - 21/08/2024 09:18 AM
Dù đang các mẫu xe điện đang được hưởng hỗ trợ 100% phí trước bạ, tuy nhiên VinFast lại tiếp tục giảm thêm 50% loại phí này cho một số dòng xe.

Cụ thể từ 20/8 đến 30/11/2024, người mua các dòng xe VF 6/7/8/9 sẽ được giảm thêm 50% lệ phí trước bạ, mức giảm này được trừ trực tiếp vào giá bán, đồng thời tùy thuộc vào dòng xe sẽ có thêm một số quà tặng kèm khác.

hang-xe-viet-tiep-tuc-co-chinh-sach-moi-khien-nhieu-doi-thu-gap-kho

Tùy theo dòng xe mà giá trị ưu đãi có thể lên tới cả trăm triệu đồng sẽ giúp người dùng có thêm động lực mạnh mẽ để chuyển đổi xanh - sử dụng các dòng ô tô điện thông minh VinFast, qua đó đóng góp thiết thực vào việc kiến tạo một tương lai xanh với môi trường sống trong lành cho cộng đồng và xã hội.

Ngoài ra người mua xe ô tô điện VinFast còn đang được hưởng rất nhiều chính sách của chương trình “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh” như miễn phí sạc tại các trạm sạc công cộng V-GREEN từ nay đến hết ngày 1/7/2025, miễn phí gửi xe dưới 5 tiếng và được ưu tiên chỗ đỗ xe tại các cơ sở thuộc Tập đoàn Vingroup đến hết ngày 1/7/2026, được ưu tiên luồng phục vụ riêng khi sử dụng các dịch vụ của Vingroup…

hang-xe-viet-tiep-tuc-co-chinh-sach-moi-khien-nhieu-doi-thu-gap-kho

Người dùng là cư dân Vinhomes còn được hưởng thêm các đặc quyền như gửi xe và sạc điện miễn phí, hỗ trợ lắp đặt trụ sạc và chi phí sạc tại nhà, ưu tiên bố trí suất gửi xe ở chung cư (nếu còn chỗ) từ nay đến hết ngày 1/7/2026.

Hiện tại, VinFast đặt mục tiêu đóng góp thiết thực vào quá trình chuyển đổi xanh và mục tiêu Net Zero của Chính phủ, đồng thời quyết tâm xây dựng thành công một thương hiệu Việt Nam đẳng cấp hàng đầu thế giới về công nghiệp - công nghệ cao.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.