Xe giảm giá, Thị trường ô tô, - 09/09/2023 09:41 AM
Gặp khá nhiều bất lợi so với các đối thủ khác trong phân khúc, nhà phân phối Subaru đã có các hình thức trợ giá cho dòng xe Forester với mức giảm hơn 180 triệu đồng.

Subaru Forester vốn là dòng xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan thế nên không được hưởng ưu đãi 50% lệ phí trước bạ của Chính phủ như các đối thủ sản xuất, lắp ráp trong nước. Ngoài ra mức giá của mẫu xe này cũng có phần cao hơn mặt bằng chung cũng như triết lý thiết kế chưa hợp gu người Việt.

giam-gan-200-trieu-dong-cho-xe-subaru-co-gia-hon-mot-ty-dong

Vì thế để tự tăng sức hút trước người dùng cũng như kích cầu doanh số thì Subaru Việt Nam lại tiếp túc duy trì các ưu đãi cho dòng xe Forester. Theo đó vẫn là chính sách hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ thì hãng còn tặng thêm các phụ kiện khác, cụ thể:

Subaru Forester i-L có mức giảm 117 triệu đồng tương đương 100% lệ phí trước bạ đi kèm với 3 năm bảo hiểm trị khoảng 29 triệu đồng. Phiên bản i-L EyeSight giảm 132 triệu đồng, 3 năm bảo hiểm tương ứng 33 triệu đồng, bộ phụ kiện nâng cấp trị giá 23.5 triệu đồng và 1 bộ gập gương tự động 3.5 triệu đồng. Tuy nhiên bộ quà tặng này không quy đổi thành tiền mặt.

giam-gan-200-trieu-dong-cho-xe-subaru-co-gia-hon-mot-ty-dong

Phiên bản i-S EyeSight giảm 144 triệu đồng và 3 năm bảo hiểm có giá trị là 36 triệu đồng. Đáng chú ý những xe được tặng 3 năm bảo hiểm đều là những xe có số Vin 2022, điều này cho thấy lượng hàng tồn kho vẫn còn khá nhiều.

Mặc dù không được đánh giá cao ở phần thiết kế, tuy nhiên Subaru Forester có khá nhiều lợi thế về khả năng vận hành cũng như gói công nghệ hỗ trợ an toàn chủ động EyeSight. Theo đó xe được trang bị động cơ 2.0L cho mức công suất 154 mã lực, 196 Nm đi kèm hệ dẫn động S-AWD cùng hộp số vô cấp CVT hỗ trợ giả lập 7 cấp số ảo.

giam-gan-200-trieu-dong-cho-xe-subaru-co-gia-hon-mot-ty-dong

So với các đối thủ khác thì Subaru Forester đang được hỗ trợ mạnh về giá bán và xếp sau là Honda CR-V với mức giảm tiền mặt khoảng 150 triệu đồng. Ngoài ra các đối khác thường tận dụng chính sách từ Nhà nước kết hợp với các phụ kiện tặng kèm khác.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.