Thị Trường, - 10/03/2015 04:24 PM
Sau Thailand, Laos và Philippines, Nissan Navara Np300 2015 đã chính thức được giới thiệu tới người dùng Việt Nam với 3 phiên bản, giá từ 645 đến 835 triệu đồng.

Navara Np300 2015 là thế hệ thứ 12 của mẫu xe bán tải ăn khách nhà Nissan. Nissan khẳng định Navara 2015 sẽ là chuẩn mực mới cho phân khúc xe bán tải tại Việt Nam với sự tiện nghi và công nghệ tiên tiến.

Ngoại hình của Navara vẫn duy trì ngôn ngữ thiết kế cũ của Nissan nhưng được cải tiến theo hướng mạnh mẽ và thể thao hơn. Tạo hình hông xe khá ấn tượng với những đường lượn mượt mà cùng những đường gân nổi điểm xuyết dọc thân xe, cột chữ B màu đen được đặt tại trung tâm và hội tụ ở điểm cao nhất tại cánh lướt gió sau.

Khu vực cửa xe được thiết kế với nhiều đường cong năng động kết hợp cùng chắn bùn đồ sộ tạo nên vẻ ngoài mạnh mẽ và hầm hố cho chiếc xe. Mô típ chữ V đặc trưng của Nissan bắt nguồn từ lưới tản nhiệt vuốt ngược lên nắp capo và chạy dọc đến chắn bùn phía trước tạo một đường lượn mượt mà và cá tính. Phần đầu xe của Navara khá nổi bật bởi cụm đèn pha hình boomerang với dải đèn LED kết hợp đèn pha pha dạng projector.

 

Khung gầm và hệ thống treo lò xo lá nhíp của Navara được thiết kế để có thể chở đồ nặng một cách dễ dàng và cho phép bốc, dỡ đồ thoải mái với cường độ cao nhằm đáp ứng sự mong đợi của các khách hàng trong phân khúc xe bán tải trên toàn thế giới. Một trong số các cải tiến đặc trưng trên NP300 Navara là bán kính vòng quay giảm, giúp chiếc xe linh hoạt và cơ động khi lái trong thành phố.

 

Bên trong, nội thất của NP300 Navara khá rộng rãi và đã có rất nhiều nâng cấp đáng kể. Bảng táp lô được tạo hình như một vệt quét nhẹ nhàng từ khu vực điều khiển trung tâm đến hai bên cửa mang lại cảm giác rộng rãi. Cụm đồng hồ thiết kế đẹp mắt và một vô lăng đầm chắc, cụm điều khiển trung tâm viền kim loại và ghế da khâu thủ công. Bảng táp-lô được thiết kế khá trực quan. Màn hình màu TFT hiệu ứng 3D có độ phân giải cao tích hợp chức năng la bàn, hiển thị chỉ số tiêu thụ nhiên liệu và các phương tiện giải trí khác.

Cùng với đó, một trong những điểm mới đáng chú ý trong nội thất của Navara và chìa khóa thông minh I-key, khởi động/tắt động cơ bằng nút bấm, hệ thống điều hòa hai vùng tự động với bộ lọc bụi bẩn và cửa gió điều hòa cho hành khách phía sau.

 

Về động cơ, mẫu xe mới này được trang bị phiên bản động cơ diesel tăng áp dung tích 2.5 lít 4 xy-lanh thẳng hàng DOHC cải tiến của Nissan sản sinh công suất cực đại 188 mã lực tại 3.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 450Nm tại 2.000 vòng/phút. Với sức mạnh này NP300 Navara là mẫu xe có động cơ dẫn đầu về công suất cực đại và mô men xoắn cực đại trong phân khúc bán tải sử dụng động cơ diesel 2.5 lít.

Theo hãng xe Nhật Bản lượng tiêu thụ nhiên liệu của NP300 Navara 2015 được cải thiện đến 11% so với phiên bản cũ. Xe được trang bị hệ thống truyền động hai cầu với nút chuyển cầu điện tử Shift-on-the-fly có thể chuyển cầu trong khi xe đang chạy. Hệ thống kiểm soát cân bằng động (VDC) cùng với hệ thống phanh chủ động hạn chế trượt bánh (ABLS), tính năng hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA) và tính năng kiểm soát đổ đèo (HDC) giúp cải thiện khả năng vận hành và độ an toàn cho hệ thống truyền động này.

 

Các lựa chọn về hộp số của NP300 Navara bao gồm hộp số tự động 7 cấp và hộp số sàn 6 cấp. Nissan Navara 2015được phân phối với 3 phiên bản NP300 Navara E, 4x2, 6MT với giá đề xuất (bao gồm 10% VAT) là 645 triệu đồng, NP300 Navara SL, 4x4, 6MT với giá 745 triệu đồng và cuối cùng là 835 triệu đồng cho NP300 Navara VL, 4x4, 7AT, cùng chế độ bảo hành bảo hành 3 năm hoặc 100.000km.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.