Triệu hồi xe, - 07/09/2021 08:00 AM
Sau thông tin xe Jeep Wrangler phải triệu hồi thì đến nay nhà phân phối Jeep tại Việt Nam cũng đã công bố vấn đề này.

Công ty TNHH JVA - Jeep Việt Nam Automobiles đã xác nhận có 3 chiếc Jeep Wrangler 2020 sử dụng động cơ 2.0L tăng áp nằm trong diện triệu hồi tương tự như tại thị trường Mỹ.

Theo đó nhưng chiếc Jeep Wrangler 2020 sử dụng động cơ 2.0L turbo dễ bắt gặp sự cố khi đường ống cung cấp nhiên liệu lắp vào bơm nhiên liệu cao áp bị rò rỉ dẫn đến nguy cơ hỏa hoạn. Mặc dù đã có các thông tin yêu cầu hỗ trợ bảo hành và các trường hợp hỏa hoạn nhưng chưa có tai nạn hay thương vong nào liên quan đến vấn đề này.

gia-nhap-thi-truong-viet-chua-lau-jeep-chinh-thuc-trieu-hoi-dong-xe-tien-ty-wrangler

Các mẫu Jeep Wrangler 2020 nằm trong diện triệu hồi sẽ được kiểm tra và thay đường ống cung cấp nhiên liệu miễn phí với thời gian thực hiện khoảng 4 tiếng đồng hồ. Hiện tại Jeep Việt Nam đang hoàn tất các thủ tục tới Cục Đăng Kiểm về đợt triệu hồi này.

Thương hiệu Jeep gia nhập thị trường Việt Nam vào cuối năm 2020, trong đó dòng xe Wrangler được bán ra với mức giá từ 2.948 đến 3.388 tỷ đồng cho 3 phiên bản Sport, Sahara và Rubicon.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.