Thị Trường, - 14/03/2014 09:22 PM
Trong tháng 2, doanh số bán hàng của Ford đạt 650 xe, tăng 85% so với cùng kỳ năm trước. Chiếc bán tải Ranger và Transit tiếp tục là những dòng xe bán chạy nhất của Ford Việt Nam.

Doanh số tăng đáng kể tiếp tục đà tăng trưởng của Ford Việt Nam, giúp hãng đạt 8.9% thị phần toàn ngành trong tháng 2, mức cao nhất từ trước đến nay so với 8.6% thị phần trong tháng 1.

Ford Ranger tiếp tục là dòng xe bán tải bán chạy nhất thị trường trong tháng 2 với 177 xe được bán ra, tăng 211% so với cùng kỳ năm trước. Ford Transit giữ vững phong độ với doanh số bán hàng tăng 165% so với cùng kỳ năm ngoái, tương đương 284 xe bán ra. Doanh số của dòng xe cỡ nhỏ Fiesta cũng tiếp tục tăng trong tháng 2, đạt 56 xe bán ra, tăng 37% so với cùng kỳ năm ngoái. Góp phần vào mức tăng trưởng cao của tháng 2 là Ford Focus với 53 xe được bán ra và Everest với 56 xe được bán ra.

“Việc mở rộng các showroom và sự thành công của kế hoạch Một Ford đã giúp Ford kết nối với ngày càng nhiều khách hàng đánh giá cao các dòng xe Ford dẫn đầu phân khúc,” ông Metelo Arias, Tổng Giám Đốc Ford Việt Nam khẳng định.

Ngày 15 tháng 3, Ford Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 12 do Bộ Kế Hoạch và Đầu Tư tổ chức, để vinh danh các doanh nghiệp nước ngoài có đóng góp lớn vào nền kinh tế Việt Nam.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.