Thị Trường, - 11/05/2015 10:15 PM
Trong tháng 4 vừa qua, doanh số của Ford đã tăng 85%, đạt 1.740 xe bán ra. Phần lớn công lao này đến từ sức mua của dòng Ranger, Everest, EcoSport và Transit.

Ford Việt Nam vừa công bố doanh số bán hàng theo tháng kỷ lục với 1.740 xe bán ra trong tháng 4, tăng 85% so với cùng kỳ năm ngoái. Doanh số tháng tốt nhất từ trước đến nay của hãng đã đạt được nhờ nhu cầu mạnh mẽ cho tất cả các dòng xe Ford tại Việt Nam, đáng kể đến với doanh số tốt nhất từ Ranger và Transit, và nhu cầu tăng cao cho dòng Everest và EcoSport.

Trong đó, EcoSport bán được 260 chiếc, nâng tổng số xe EcoSport được bán ra kể từ đầu năm lên 1,157 chiếc. Ford Ranger tiếp tục là xe bán tải bán chạy nhất Việt Nam với 764 chiếc, tăng 113% so với cùng kỳ năm ngoái. Ford Transit giữ vững vị trí là xe thương mại bán chạy nhất phân khúc trong tháng 4 với doanh số tăng 63%, tương đương 483 xe bán ra. Ford Everest cũng đóng góp tích cực vào doanh số bán hàng tốt nhất tháng của hãng với 139 chiếc xe được bán ra.

Ford cho biết kể từ đầu năm, doanh số toàn hãng tăng 66%, tương đương 5,588 xe bán ra, tiếp tục là thương hiệu tăng trưởng mạnh nhất tại Việt Nam.

Ông Jesus Metelo Arias, Tổng giám đốc Ford Việt Nam phát biểu:“Sự hấp dẫn thuyết phục từ những chiếc xe Ford toàn cầu và sự kết nối hiệu quả của các dòng xe Ford cho mục đích công việc và cá nhân của người Việt có được nhờ sự tăng trưởng bền vững của nền kinh tế quốc dân và sự tin cậy của khách hàng dành cho hãng; chắc chắn sẽ khiến các đại lý Ford trên cả nước của chúng tôi tiếp tục bận rộn đến hết năm.” 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.