Thị Trường, - 24/03/2020 11:18 PM
Theo thông tin từ Ford Việt Nam, nhà máy sản xuất tại Hải Dương sẽ tạm dừng hoạt động từ 26/3. Thời gian có thể kéo dài vài tuần tùy thuộc vào tình hình dịch bệnh.

Theo thông tin hãng xe tiết lộ với CafeAuto, việc dừng các hoạt động sản xuất tùy thuộc vào tình hình bệnh dịch, lệnh giới hạn của các quốc gia, tình trạng ảnh hưởng của các nhà cung cấp và tình hình tồn kho của đại lý.



Hãng xe cũng đảm bảo các hoạt động bán hàng, dịch vụ phụ tùng, cung ứng và hỗ trợ đại lý của Ford Việt Nam vẫn diễn ra bình thường. Bên cạnh đó, đáp ứng đủ lượng cung cho thị trường trong thời gian vài tuần tới.

Ford cũng chọn phương thức làm việc từ xa cho nhân viên của mình trừ các công việc bắt buộc phải có mặt ở văn phòng, chính sách này sẽ có hiệu lực cho đến khi có thông báo mới từ Ford. Ngoài ra hãng cũng đang thực hiện các biện pháp để đảm bảo an toàn cho một số ít nhân viên không thể làm việc tại nhà.

Vì ảnh hưởng của dịch trên toàn thế giới, các nhà máy đầu tiên của Ford được yêu cầu tạm dừng hoạt động là thị trường ở châu Mỹ và châu Âu.Tiếp đó, thực hiện tạm dừng sản xuất từ ngày 21/3 tại một số nhà máy lớn ở Ấn Độ, nhà máy Ford tại Thái Lan và Nam Phi cũng tạm dừng hoạt động từ 27/3.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.