Thị Trường, - 14/02/2020 05:50 PM
Ford Ranger và Everest 2020 với một số nâng cấp mới vừa được giới thiệu tại Việt Nam. Đồng thời, phiên bản Ranger Limited 2020 cũng được trình làng với giá 799 triệu đồng.

Phiên bản Ranger và Everest 2020 được nâng cấp chủ yếu ở phần ngoại thất đầu xe, với cụm đèn trước chuyển từ công nghệ HID sang LED toàn phần. Thêm vào đó, một cổng USB gắn trên gương chiếu hậu được trang bị thêm cho bản Ranger Wildtrak hai cầu và Everest Titanium Bi-turbo hai cầu.

Chia sẻ chung một nền tảng khung gầm, Everest và Ranger thế hệ mới vẫn được Ford trang bị gia đình động cơ 2.0L Turbo kép và Turbo đơn, cùng dòng động cơ Duratorq 2.2L, với các lựa chọn hộp số tự động 10 cấp hoặc 6 cấp.

Ford Ranger 2020 đưa hệ thống thông tin giải trí với màn hình màu cảm ứng 8.0 inch thành tiêu chuẩn cho các phiên bản XLS thay cho màn hình đơn sắc 3.5. Một số chức năng dựa trên màn hình mầu 8.0 inch dành cho phiên bản XLS gồm: giao diện thân thiện điều khiển bằng cảm ứng; hỗ trợ Android Auto và Apple CarPlay; Ford AppLink với kết nối tới một số ứng dụng trên điện thoại.

Ngoài các màu sơn cơ bản, cả 2 dòng xe có thêm một lựa chọn màu Xanh mới (Deep Crystal Blue). Ford  Ranger và Everest 2020 có giá bán không đổi hiện đã được bán ra tại các đại lý.

Ngoài ra, phiên bản Ranger Limited với mức giá 799 triệu đồng được trang bị động cơ 2.0L turbo đơn có công suất 180 mã lực, mô men xoắn 420Nm. Kết hợp cùng với hộp số tự động 10 cấp.

Ranger Limited được trang bị bộ mâm đúc thể thao 18 inch giống với bản Wildtrak, với các chấu kim loại dạng 3D, là xu hướng thường thấy ở các xe thể thao đa dụng cao cấp. Cụm đèn trước sử dụng công nghệ LED toàn bộ.

Mẫu xe thừa hưởng khá nhiều tiện nghi của phiên bản Wildtrak, với chìa khóa thông minh, khởi động bằng nút bấm và bảng điều khiển trung tâm có hai màn hình TFT 4-inch. Nội thất của xe bọc da. Điều hòa hai vùng khí hậu riêng biệt và camera lùi, hệ thống kết nối Bluetooth SYNC 3 của xe được cập nhật phiên bản 3.4 với giao diện thân thiện và khả năng tương tác tốt hơn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.