Xe mới, - 23/09/2018 03:58 PM
Ford Ranger Raptor với màu xanh pha trắng đặc trưng xuất hiện tại đại lý Ford Tp.HCM. Mẫu xe bán tải này được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, để chuẩn bị cho màn ra mắt triển lãm ô tô VMS 2018.

ford-ranger-raptor-he-lo-hinh-anh-dai-ly-viet-nam

Những hình ảnh mới nhất của chiếc Ford Ranger Raptor tại cảng TP. HCM vừa được chia sẻ bởi đại lý. Chiếc xe có màu xanh nước biển đặc trưng. Trước đó, một chiếc Ranger Raptor từng bị bắt gặp tại Hà Nội khi được vận chuyển về đại lý nhưng mang màu xám.

ford-ranger-raptor-he-lo-hinh-anh-dai-ly-viet-nam

Là phiên bản cao cấp nhất của dòng xe bán tải Ranger, Ford Ranger Raptor sở hữu nhiều nâng cấp đáng giá so với phiên bản Wildtrak. Với động cơ, hộp số hoàn toàn mới, hệ thống treo đặc biệt và hàng loạt nâng cấp khác, Ford Ranger Raptor dường như được sinh ra để chinh phục mọi cung đường.

ford-ranger-raptor-he-lo-hinh-anh-dai-ly-viet-nam

So với phiên bản Wildtrak, sự thay đổi đáng chú ý nhất của Ranger Raptor là động cơ diesel Eco Blue tăng áp kép, dung tích 2.0 lít hoàn toàn mới sản sinh công suất lên tới 213 mã lực và 500Nm, nhiều hơn động cơ 3.2 lít 5 xi-lanh thẳng hàng trên Ranger Wildtrak (200 mã lực, 470Nm). Kết hợp với hộp số Getrag 10R80 10 cấp, sử dụng chung với F-150 Raptor.

ford-ranger-raptor-he-lo-hinh-anh-dai-ly-viet-nam

Khung gầm rời hình thang của Ranger Raptor đã được gia cường bằng thép siêu cứng HSLA, các thanh ngang cũng được bổ sung loại vật liệu chuyên chịu lực này. Chưa hết, hệ thống treo cũng được nâng cấp triệt để với 4 thanh giảm chấn “hạng nặng” được Fox Racing Shox phát triển riêng cho Ranger Raptor.

Giá xe vẫn chưa được hé lộ nhưng dự kiến không dưới 1 tỷ đồng. Có đại lý đưa ra mức tạm tính 1,2 tỷ đồng cho khách đặt cọc trước. Phiên bản Wildtrak đã có giá cao nhất 918 triệu đồng và đã được đưa về đại lý để bán ra thị trường.

Nguồn ảnh từ Đại lý Ford

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.