Thị Trường, - 29/06/2017 08:10 PM
Hình ảnh về Ford Ranger 2019, phiên bản Raptor được phát hiện khi đang chạy thử nghiệm ở Dearborn (Mich, Mỹ) cho thấy, Ranger Raptor được phát triển theo hướng off-road mạnh mẽ và cá tính hơn so với bản tiêu chuẩn.

ford-ranger-2019-se-co-them-phien-ban-raptor-hieu-suat-cao

Nổi bật trong thiết kế ngoại thất là tấm chắn bùn lớn hơn, mâm xe được thiết kế mới, gầm xe cao hơn, khiến ta liên tưởng đến thiết kế của “người anh em” F-150 Raptor.

Có vẻ như Ford Raptor là “lá bài” chiến lược của hãng xe Mỹ nhằm cạnh tranh với các đối thủ trong cùng phân khúc, trong đó có Chevrolet Colorado và Toyota Tacoma cũng được trang bị phiên bản hiệu suất cao.

ford-ranger-2019-se-co-them-phien-ban-raptor-hieu-suat-cao

Hiện chưa có bất cứ thông tin nào về sức mạnh vận hành của Raptor, nhưng theo phỏng đoán, rất có thể, dòng xe được trang bị động cơ 4 xy-lanh 2.3L đang được trang bị trên Ford Focus hoặc động cơ EcoBoost 2.7L V6 cho công suất 350 mã lực.

ford-ranger-2019-se-co-them-phien-ban-raptor-hieu-suat-cao

Loại động cơ mới của Ranger dự kiến sẽ đi kèm hộp số 10 cấp. Đây cũng chính là loại hộp số sẽ được Ford sử dụng rộng rãi trên các dòng xe của hãng xe Mỹ.

Ford đã lên kế hoạch về việc khôi phục Ranger từ đầu năm 2017, dự kiến, phiên bản 2019 sẽ được sản xuất vào cuối năm tới tại Nhà máy Michigan Assembly Plant (Wayne, Mich, Mỹ). 

ford-ranger-2019-se-co-them-phien-ban-raptor-hieu-suat-cao

 

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.