Thị Trường, - 16/09/2014 06:10 PM
Ford sẽ chính thức ra mắt phiên bản nâng cấp của dòng C-MAX 2015 tại triển lãm Paris Motor Show diễn ra vào tháng 10 tới đây.

Tuy chưa tiết lộ bất cứ thông tin gì về 2 mẫu xe mới C-MAX và Grand C-MAX 2015, nhưng hãng xe Mỹ đã hé lộ một phần kiểu dáng của dòng xe này thông qua một hình ảnh “nữa kín nữa hở”.

Ngoài ra đại diện phát ngôn của Ford cũng khẳng định rằng: "Rộng rãi, thoải mái và linh hoạt sẽ là những ưu điểm vượt trội của C-MAX và Grand C-MAX 2015. Dòng  xe sẽ đi kèm với nhiều trang bị hiện đại nhằm phù hợp với nhu cầu của một mẫu xe gia đình hiện đại. Ford C-Max mới tự hào là dòng xe tinh tế, tiện dụng và công nghệ ".

Dưới nắp ca pô Ford C-MAX 2015 dự kiến sẽ là các tùy chọn động cơ EcoBoost 1.0 lít, 1.5 lít và một phiên bản TDCi 1.5 lít. Đi kèm là hộp số tự động ly hợp kép PowerShift.

Theo kế hoạch C-MAX 2015 sẽ ra mắt tại triển lãm Paris Motor Show diễn ra vào tháng 10 tới đây. Bên cạnh đó, Ford cũng sẽ trình dòng S-MAX mới tại triển lãm này.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.