Thị Trường, - 02/03/2018 12:36 AM
Những chiếc Ford Ecosport thế hệ mới đầu tiên, sẽ được giao đến các đại lý trong ngày 6/3/2018, đi kèm với giá bán từ 545 triệu đồng.

Đây là mẫu xe ăn khách nhất trong phân khúc SUV đô thị cỡ nhỏ, khi đã có gần 15.000 chiếc EcoSport được giao tới tay khách hàng Việt Nam. Ở thế hệ mới, xe sở hữu nhiều cải tiến cùng với thiết kế khỏe khoắn và thể thao hơn thế hệ trước.

Vẫn phong cách lốp dự phòng đặt ở phía sau, giúp cho khoang nội thất cũng như khu vực chứa đồ của xe rộng rãi và tiện nghi hơn. Phần đầu xe khỏe khoắn với các đường gân vuông vức đẹp mắt.

Thay đổi đáng chú ý ở khả năng vận hành của xe, ở thế hệ mới Ecosport được thay thế gần như toàn bộ động cơ và hộp số mới nhất của Ford. Trong đó nổi bật với động cơ Dragon 1.5L 3 xy-lanh thẳng hàng, áp dụng công nghệ van biến thiên Ti-VCT.

Theo nhà sản xuất cho biết, động cơ này được đúc bằng hợp kim nhôm, giúp trọng lượng giảm tới 10% nhưng công suất tăng 10% và mômen xoắn tăng 7% so với động cơ 1.5L I4 trước đó. Bên cạnh đó, công nghệ van biến thiên kép Ti-VCT giúp giảm 15% lượng khí thải và tiết kiệm nhiên liệu tới 20%.

Ở phiên bản Titanium cao cấp nhất, nhà sản xuất cung cấp song song 2 động cơ là EcoBoost 1.0L và Dragon 1.5L với hộp số tự động 6 cấp mới, có giá bán từ 648 – 689 triệu đồng.

Ngoài ra, các phiên bản tiêu chuẩn còn lại là EcoSport Ambiente 1.5L MT, EcoSport Ambiente 1.5L AT, EcoSport Trend 1.5L MT, có giá bán lần lượt là 545, 569 và 593 triệu đồng. Tất cả đều được trang bị động cơ Dragon 1.5L và 2 tùy chọn hộp số gồm: tự động 6 cấp hoặc số sàn 5 cấp.

Về an toàn, ở thế hệ mới Ecosport được trang bị cấu trúc khung xe bằng thép chịu lực cao và thép Boron siêu cứng mang lại sự cứng cáp trong vận hành. Hơn nữa, các công nghệ được trang bị trên xe gồm: 6 túi khí, cảm biến quanh xe và camera lùi, và các tính năng như hệ thống cân bằng điện tử, phân phối lực phanh điện tử, chống bó cứng phanh, hỗ trợ khởi hành ngang dốc… giúp chiếc xe vận hành ổn định tối đa.

Về thông tin giải trí, xe được tích hợp hệ thống kết nối thông minh SYNC 3, với màn hình cảm ứng 8 inch, cùng nhiều tiện ích đi kèm, hỗ trợ tối ưu cho người sử dụng với nhịp sống hiện đại. Riêng phiên bản Titanium cao cấp còn được trang bị tính năng Auto Start Stop - tự động khởi động động cơ giúp người lái thư giản hơn khi lái xe.

Bên trong nội thất của xe gần như được thay đổi hoàn toàn, với các thiết kế mới mẽ được Ford tinh chỉnh gần 90%, giúp hành khách có thể cảm nhận một không gian nội thất hoàn toàn mới. Bên cạnh đó, sự tiện nghi cũng được hãng xe này chú trọng với 25 chỗ để đồ trong xe, hệ thống giắc cắm tiện lợi, và khoang hành lý có dung tích 348 lít, hoặc lên đến 1.145 lít nếu gập hàng ghế sau lại,… cùng hàng loạt các tiện nghi khác phục vụ tối ưu cho những chuyến đi xa hoặc dã ngoại.

Dự kiến, những chiếc Ford EcoSport thế hệ mới đầu tiên sẽ có mặt tại các đại lý vào ngày 6/3/2018. Với 8 màu sơn tùy chọn: đen, nâu hổ phách, trắng kim cương, ghi ánh thép, bạc ánh kim, xanh dương, đỏ ngọc ruby và đỏ rồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.