Thị Trường, - 11/05/2018 06:17 AM
Trong buổi chiều ngày 10/5, Ông Trần Bá Dương với vai trò Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Đại Quang Minh và Thaco Trường Hải đã lập facebook cá nhân để cung cấp thông tin về những lùm xùm xung quanh dự án Sala tại Khu đô thị mới Thủ Thiêm.
Trên facebook mang tên Trần Bá Dương, ông chia sẻ: "Dư luận đang quan tâm đến Đại Quang Minh, Khu đô thị Sala - Thủ Thiêm. Bắt đầu từ ngày mai, tôi sẽ chia sẻ, cung cấp thông tin một cách trung thực, minh bạch về những vấn đề xã hội đang quan tâm.
 
Từ trước đến nay, tôi chưa sử dụng Facebook. Tuy nhiên, trong thời gian tới, tôi sẽ dành một khoảng thời gian cần thiết để đưa thông tin và trao đổi trực tiếp với mọi người trên trang Facebook chính thức này của tôi”.
 
Trong tâm điểm của dư luận, trang facebook của ông Dương nhanh chóng thu hút  trên 4,000 lượt theo dõi và nhanh chóng bị sập sau 3 tiếng đồng hồ. Hiện tại, có rất nhiều facebook giả mạo đã được lập lên nhằm những mục đích riêng. Về phía Đại Quang Minh, Ông Nguyễn Một - Giám đốc truyền thông cho biết  họ đang trong quá trình khai báo để khôi phục lại tài khoản và sẽ thông báo chính thức khi quá trình khôi phục thành công. 
 
Để tránh những thông tin bịa đặt, Ông Môt khẳng định những tài khoản facebook hiện tại đều là giả mạo và cung cấp cho chúng tôi facebook chính thức và duy nhất của chủ tich Trần Bá Dương vừa bị sập: https://www.facebook.com/tranbaduongdqm
 
 
Những tài khoản giả mạo nhanh chóng được lập nên với những mục đích riêng
 
Ông Trần Bá Dương được biết tới với vai trò sáng lập và điều hành tập đoàn ô tô Thaco Trường Hải. Những năm gần đây, ông cũng tấn công mạnh sang lĩch vực bất động sản với việc mở rộng sở hữu tại Đại Quang Minh, chủ dự án khổng lồ Sala, Thủ Thiêm, TP HCM.
Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.