Theo đó, AMG C63 được trang bị hệ thống ống xả hiệu suất cao, lỗ hút khí, bộ xúc tác và trung tâm điều khiển ECU cải tiến lại. Kết quả là Mercedes AMG C63 tăng công suất từ 457 mã lực lên 600 mã lực và mô-men soắn từ 600 Nm lên 680 Nm.
Edo Competition tích hợp trên C63 hệ thống ống xả mới với các van bướm có kích thước 70mm. Hệ thống ống xả hiệu suất cao này có tính năng như một bộ điều khiển điện tử theo dõi mức áp suất. Các van bướm sẽ tự động mở khi áp suất vượt quá mức quy định. Ống xả trên C63 làm từ thép không rỉ và được mạ crôm.
AMG C63 phiên bản nâng cấp sở hữu lốp xe hiệu xuất với lốp kích thước 235/35 ZR19 đi kèm vành mâm 8.5Jx19 trên bánh trước và 265/30 ZR19 và vành mâm 9.5Jx19 trên bánh sau.
Bên trong, Edo dùng sợi carbon để nâng cao chất lượng cũng như tính thẫm mỹ cho không gian nội thất Mercedes AMG C63. Theo yêu cầu riêng của từng khách hàng, hãng độ xe Đức sẽ sử dụng da, vải, gỗ tốt, sơn mài, kim loại chất lượng cao hoặc sợi carbon để thiết kế nội thất. Bảng điều khiển trung tâm, bánh xe, ghế ngồi…thậm chí là toàn bộ hệ thống nội thất của AMG C63 bản nâng cấp điều có thể tùy chỉnh.
Hãng độ xe Edo Competition cho biết về Porsche Panamera Turbo S với động cơ xe đạt 700 mã lực và mô men xoắn cực đại 880 Nm, đây được cho là chiếc xe mạnh nhất và nhanh nhất trên thị trường ô tô thế giới hiện nay.