Xe dưới 16 chỗ và xe tải dưới 2.5 tấn sẽ đươc lưu thông một chiều vào đường cao tốc Trung Lương- Mỹ Thuận 5 ngày trước và 5 ngày sau Tết Nguyên đán 2021 với tốc độ tối đa cho phép là 40 km/giờ.

Cụ thể, thời  gian lưu thông từ 6 giờ sáng đến 17 giờ chiều trong ngày và các loại phương tiện lưu thông không được rẽ ra đường nhánh hoặc từ đường nhánh nhập vào cao tốc. Từ ngày 7 – 11/02/2021 tức 26 đến 30 âm lịch được lưu thông từ hướng Trung Lương về Mỹ Thuận và từ ngày 15 – 19/02/2021 tức mùng 4 đến mùng 8 âm lịch sẽ lưu thông theo hướng ngược lại từ Mỹ Thuận về Trung Lương.

duong-ve-mien-tay-do-ngop-hon-nho-cao-toc-trung-luong-my-thuan-cho-xe-luu-thong

Việc cho phép các loại xe dưới 16 chỗ và xe tải dưới 2.5 tấn lưu thông 1 chiều vào tuyến cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận được kỳ vòng sẽ giảm tải lưu lượng giao thông trên tuyến quốc lộ 1 đoạn qua tỉnh Tiền Giang. Bởi trước và sau Tết Nguyên đán hằng năm lượng xe đổ về miền Tây và ngược lại tăng cao khiến quá tải cho tuyến quốc lộ 1, nhất là địa phận tỉnh Tiền Giang.

duong-ve-mien-tay-do-ngop-hon-nho-cao-toc-trung-luong-my-thuan-cho-xe-luu-thong

Dự án cao tốc Trung Lương- Mỹ Thuận có tổng vốn đầu tư sau điều chỉnh là 12.668 tỉ đồng, được tái khởi động trở lại vào tháng 3/2019 sau một thời gian dài đình trệ. Dự án cao tốc này có 4 làn xe, rộng 3.5 mét mỗi làn cùng giải phân cách cứng ở giữa có chiều dài 51.1km với điểm đầu tại nút giao Thân Cửu Nghĩa, điểm cuối giao với quốc lộ 30 tại nút giao An Thái Trung, Cái Bè, Tiền Giang sẽ kết nối với dự án cầu Mỹ Thuận 2 và đường dẫn hai cầu đang được triển khai xây dựng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.