Xe giảm giá, Thị trường ô tô, - 27/07/2023 09:11 AM
Hiện những chiếc Subaru WRX đang có những chính sách về giá khá mạnh để xả hàng nhưng chủ yếu là lô xe có số Vin 2022.

Được mệnh danh là mẫu trong những mẫu xe thể thao đường phố có cảm giác lái chân thật, từng được định vị cao hơn về giá bán so với các đối thủ từ Đức tuy nhiên ở thời điểm hiện tại các phiên bản của Subaru WRX đang có mức ưu đãi khá tốt từ 30 triệu đồng đến gần 250 triệu đồng.

duoc-xem-la-doi-thu-cua-honda-civic-type-r-subaru-wrx-chi-con-tu-1-8-ty-dong

Đáng chú ý phiên bản WRX CVT Eyesight có mức giảm cao nhất lên đến 246 triệu đồng tương đương với gần 100% lệ phí trước bạ chỉ còn 1.803 tỷ đồng so với giá đề xuất 2.049 tỷ đồng. Mức giảm này còn còn cao hơn cả ưu đãi 30 triệu đồng phiên bản số sàn MT.

Các phiên bản khác như CVT Wagon GT-S Eyesight và Wagon TS Eyesight chỉ còn 1.999 tỷ đồng và 2.049 tỷ đồng so với giá niêm yết lần lượt là 2.029 tỷ đồng và 2.079 tỷ đồng. Hai phiên bản này đều có chung mức ưu đãi 30 triệu đồng. Hầu hết các mẫu xe giảm giá đều được sản xuất trong năm 2022.

duoc-xem-la-doi-thu-cua-honda-civic-type-r-subaru-wrx-chi-con-tu-1-8-ty-dong

Thế hệ mới của Subaru WRX gây nhiều tranh cãi khi có tổng thể có phần góc cạnh, đi kèm nhiều chi tiết nhựa nhám, dù đã được trang bị một loạt trang bị hiện đại ở ngoại thất và các option bên trong như màn hình trung tâm 11.6 inch, hỗ trợ Apple CarPlay, Android Auto, ghế điện, điều hòa, phanh tay điện tử,… chưa kể gói an toàn Eyesight với nhiều tính năng hỗ trợ lái chủ động.

Lợi thế lớn nhất của Subaru WRX đến từ khối động cơ Boxer 2.5L cho công suất 275 mã lực, mô-men xoắn 349 Nm kết hợp với hộp số CVT, đây cũng là mẫu xe hiếm hoi vẫn còn giữ lại tùy chọn hộp số sàn 6 cấp cho cảm giác lái thuần thể thao.

duoc-xem-la-doi-thu-cua-honda-civic-type-r-subaru-wrx-chi-con-tu-1-8-ty-dong

Cũng trong phân khúc này, Subaru WRX gần như không có đối thủ khi được định vị tiệm cận với mẫu xe thể thao Honda Civic Type R, hoặc các mẫu xe trong tầm trên dưới 2 tỷ như BMW 3 Series, Mercedes-Benz C-Class, Audi A4, Volvo S60 nhưng những cái tên này lại có giá trị thương hiệu cao hơn.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Gửi thông tin

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến MXH ô tô - xe máy và golf tại Việt Nam xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.