Văn hóa xe, Thị trường xe máy, - 15/06/2022 08:20 AM
Chiếc xe máy hiện có sẵn trong phối màu Storm Green mới và sẽ được bán cùng với màu sơn Ducati Red.

Màu mới có thể nhìn thấy trên mặt nạ đèn pha, bình xăng, ốp động cơ và bảng điều khiển phía sau. Các bánh xe có màu đen kết hợp với các điểm nổi bật của màu đỏ.

Ngoài những thay đổi về bảng màu, Ducati cũng đã thay đổi yên xe. Hãng cho biết hiện tại yên xe đã rộng hơn và có thêm lớp đệm mới. Hơn nữa, chân ghế đã được thay đổi vị trí để tăng thêm diện tích tiếp xúc.

Ducati Streetfighter V2 2023-CafeAuto-2

Về thông số kỹ thuật và tính năng của xe vẫn không thay đổi. Streetfighter V2 giữ nguyên thiết kế đặc trưng bao gồm đèn pha LED kiểu dáng đẹp, bình xăng cơ bắp, ống xả nhỏ gọn và cánh tay đòn một bên.

Danh sách tính năng vẫn giữ lại hệ thống đèn full-LED, màn hình TFT màu 4,3 inch và gói thiết bị điện tử toàn diện.

Ducati Streetfighter V2 2023-CafeAuto-3

Các thiết bị điện tử, hoạt động với IMU sáu trục, bao gồm ABS khi vào cua, kiểm soát độ bám đường, kiểm soát bánh xe, bộ sang số nhanh hai chiều và kiểm soát phanh động cơ. Xe có ba chế độ lái Thể thao, Đường trường và Đường ướt với các cài đặt điều khiển riêng.

Các thông số kỹ thuật cơ khí vẫn giữ nguyên động cơ Superquadro 955cc, xi-lanh đôi, làm mát bằng chất lỏng, đạt công suất cực đại 153 mã lực tại 10.750 vòng / phút và mô-men xoắn cực đại 101,4Nm tại 9.000 vòng / phút.

Ducati Streetfighter V2 2023-CafeAuto-4

Danh sách phần cứng bao gồm khung liền khối bằng nhôm đúc, tay đòn đơn, phuộc trước Showa BPF 43 mm, giảm xóc sau Sachs, bánh xe năm chấu đi trong lốp Pirelli Diablo Rosso IV mới và kẹp phanh Brembo M4.32 monobloc radial. với các đĩa đường kính 320mm.

Ducati cho biết, chiếc mô tô này sẽ có mặt trên thị trường quốc tế từ tháng 7 năm 2022.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.