- 24/09/2015 02:40 PM
Đó là thông tin được CEO của Ducati, ông Claudio Domenicali tiết lộ trong một thông cáo báo chí mới đây.

Giám đốc điều hành của Ducati, ông Claudio Domenicalicho biết: “Sẽ có ít nhất 9 mẫu xe mới, trong đó bao gồm cả Monster 1200 R vừa ra mắt sẽ có mặt trên thị trường năm 2016”. Ngoài ra, người đứng đầu hãng xe mô tô danh tiếng này cũng tiết lộ 9 mẫu xe mới sẽ được trưng bay tại triển lãm EICMA 2015 diễn ra vào tháng 11 tới.

Thông tin này chắc chắn sẽ thu hút nhiều mong đợi với những tín đồ đam mê tốc độ. Ducati sẽ có hai mẫu xe mới, tham gia vào những phân khúc mà hãng chưa có sản phẩm cạnh tranh với các đối thủ. Động thái này cho thấy nỗ lực của Ducati trong việc tìm kiếm khách hàng mới mà trước đây hãng còn bỏ ngỏ.

Với những thông tin như vậy, có thể hình dung ra những mẫu xe sẽ được tung ra phục vụ những tín đồ đam mê tốc độ. Ngoài “quỷ tốc độ” Monster 1200 R như đã biết, sẽ còn có R 899 Panigale, một hoặc hai biến thể của Scrambler và một phiên bản cập nhật hoặc thay thế cho Streetfighter và Diavel.

Hai phân khúc mới mà Ducati nhắc đến có thể là một mẫu xe mang hơi hướng phiêu lưu hơn mẫu Multistrada, hoặc một phiên bản “thân thiện” cho những người mới bắt đầu làm quen những siêu phẩm đầy cá tính của hãng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.