Xe mới, - 23/02/2018 12:17 AM
Ducati vừa mới công bố mẫu Scrambler Hashtag mới dành riêng cho thị trường Châu Âu, chỉ bán khi thông qua đơn đặt hàng online.

Ducati Scrambler Hashtag mang ngôn ngữ thiết kế dựa trên người anh em Scrambler Sixty2. Đi kèm với màu sơn đen toàn bộ với logo Scrambler màu cam bên thùng nhiên liệu, các chi tiết khác như yên ngồi, ống xả, khung gầm, đều được sơn đen mờ cứng cáp. Lốp thể thap Pirelli kích thước 18 inch cho bánh trước và 17 inch cho bánh sau.

Ducati Scrambler Hashtag trang bị động cơ L-Twin dung tích 399 cc, làm mát bằng không khí, cho công suất 40 PS tại 8.750 vòng/phút và mô – men xoắn 34 Nm tại 8.000 vòng/phút, hộp số 6 cấp.

Scrambler Hashtag trang bị bộ khung gầm bằng thép hình ống Trellis, phuộc trước truyền thống của Showa 41 mm, phía sau monoshock của Kayaba.

Giá bán của Scrambler Hashtag ở mức 6.990 EUR (195 triệu đồng), Ducati cũng nhấn mạnh mẫu xe này sẽ không được ra mắt tại Ấn Độ, chỉ phân phối rein thị trường Châu Âu.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.