Thị Trường, - 25/02/2019 03:55 PM
Là mẫu xe được trang bị động cơ i4 (4 xy-lanh) mạnh nhất thế giới, Mercedes – Benz AMG A45 luôn khiến các đối thủ phải ‘ngưỡng mộ’ khi liên tiếp xác lập các kỷ lục về thông số sức mạnh qua các thế hệ.

Theo các thông tin hiện tại từ nhà sản xuất xe Đức, Mercedes A45 thế hệ 2019 sẽ được trang bị khối động cơ xăng i4, tăng áp có dung tích 2.0L và sức mạnh được sản sinh sẽ dao động từ 383 – 420 mã lực. Bên cạnh đó là sự xuất hiện lần đầu tiên của các công nghệ ‘trường đua’ được trang bị trên mẫu xe.

Được biết, khối động cơ ‘nguyên bản’ được trang bị trên A45 là một động cơ xăng tăng áp có dung tích 2.0L sản sinh 302 mã lực. Tuy nhiên, các kỷ sư của hãng xe Đức và hãng độ AMG đã tinh chỉnh lại hoàn toàn nhằm mang lại thông số sức mạnh lên đến 420 mã lực.

Bên cạnh khối động cơ trên là hàng loạt những trang bị công nghệ hàng đầu được trang bị trên mẫu xe bao gồm: Hệ thống dẫn động bốn bánh 4Matic ‘công nghệ cao’ – với nguyên lý hoạt động là toàn bộ các mô-men được truyền độc lập đến từng bánh xe, thay vì chỉ tập trung ở toàn bộ bánh sau như thế hệ trước. Với sự thay đổi này, giúp A45 mới có tốc độ phản ứng nhanh hơn và có thể tập trung ‘100% sức mạnh’ đến từng vị trí bánh xe.

Ngoài ra, Mercedes A45 mới còn được trang bị công nghệ kiểm soát lực kéo; Bộ điều khiển bướm ga, góc lái và hàng loạt các cảm biến kiểm soát chủ động trên toàn hệ thống truyền động, nhằm can thiệp vào hệ thống lái khi xe có tình trạng mất cân bằng mô-men xoắn giữa các bánh. Thêm vào đó, xe cũng được trang bị chế độ Drift – với khả năng thay can thiệp vào các hệ thống trên xe.

Dự kiến Mercedes – Benz AMG A45 2019 sẽ được ra mắt tại Triển lãm Geneva Motor Show, vào ngày 5 tháng 3 tới. Tại thị trường Việt Nam, phiên bản A45 hiện hành có giá bán từ 2,249 tỷ đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.