So với phiên bản trước đó, Honda Winner X phiên bản HRC vừa được Honda ra mắt có bộ tem mới nổi bật hơn, đầu đen nhìn cứng cáp hơn và đáng giá nhất nằm ở cặp mâm đã được sơn sẵn vàng đồng.

Ở mảng kinh doanh xe máy, lượng xe bán ra trong tháng 10/2022 của Honda Việt Nam đạt 243.536 xe, giảm 2,6% so với tháng trước và tăng 44,2% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong khi đó, ở dòng xe côn tay, Winner X là mẫu xe có doanh số tốt nhất với lượng xe bán ra đạt 10,184 xe, chiếm 4,2% tổng doanh số bán xe máy của hãng trong tháng 10/2022.

Honda Winner X phiên bản thể thao mới (HRC - Honda Racing Corporation) sở hữu thiết kế màu và tem bắt mắt lấy cảm hứng từ phối màu trên mẫu CBR1000RR-R phiên bản 2022 có phần thân xe phối nền đỏ và tem màu xanh trắng.

Ở phiên bản thể thao mới, chiếc xe côn tay 150cc này còn được làm nổi bật với thiết kế mới ở phần vành xe, được chuyển từ màu đen sang màu vàng đồng. Bên cạnh vẻ ngoài nổi bật, Honda Winner X phiên bản mới vẫn duy trì trang bị hệ thống khóa thông minh, cổng sạc USB-A, xích (sên) có vòng phớt O (Seal chain) tiết kiệm thời gian bảo dưỡng xe cùng hệ thống chống bó cứng phanh ABS được duy trì ở bánh trước.

Phiên bản thể thao Winner X mới duy trì khối động cơ 150cc, DOHC, 6 số, làm mát bằng dung dịch sản sinh công suất tối đa 11,5kW tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,5Nm tại 6.500 vòng/phút.

Xét trong làng xe côn tay phân khúc 150cc thì Honda Winner X dù sao vẫn là cái tên được nhiều người biết tới và có thể là lựa chọn cho không ít người hâm mộ. Với mức giá bán ra như hiện tại Winner X tỏ ra vẫn là ứng viên hấp dẫn cho dịp mua sắm cuối năm. Tuy nhiên, sản phẩm của Honda thời gian gần đây cũng chịu nhiều “áp lực” từ các đối thủ cạnh tranh.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.