Thị Trường, - 07/06/2014 06:00 PM
Honda Future tem mới giá không đổi, Triển lãm ôtô lớn nhất 2014 “né” Hà Nội?, Phí sử dụng đường bộ thu từ mô tô nộp vào ngân sách địa phương, Toyota Yaris 2014 bất ngờ xuất hiện tại showroom và Goldrush Rally 2014 nóng với hàng loạt siêu xe mang bản đồ Việt Nam là những tin tức nổi bật trong tuần qua.

Cùng điểm lại những tin tức nổi bật này.

Honda Future tem mới giá không đổi

Dòng xe Future vừa được Honda Việt Nam làm mới bằng bộ tem 3D mang phong cách thể thao, khỏe khắn trong khi giá bán vẫn được giữ nguyên như thế hệ trước.

Vẫn giữ nguyên những nét ưu việt về khả năng vận hành và mức tiết kiệm nhiên liệu, Honda Future mới nhấn mạnh tới hình ảnh cao cấp,  hiện đại nhưng không kém phần thể thao.

Honda Future tem mới giá không đổi

Mặt trước của xe Future mới được thiết kế mới theo hình chữ V ấn tượng, hệ thống đèn pha đôi có cường độ ánh sáng mạnh và khả năng chiếu sáng xa, logo 3D dạng hình khối mạnh mẽ và nổi bật, kết hợp với các mảng màu làm bật lên vẻ nam tính. Bên cạnh đó, tem xe được thiết kế mới với những gam màu mạnh mẽ để tôn lên phong cách thể thao, khỏe khoắn cho chiếc xe. >>> Xem thêm

Triển lãm ôtô lớn nhất 2014 “né” Hà Nội?

Nhiều khả năng Vietnam Motor Show 2014, kỳ triển lãm ôtô lớn nhất trong năm sẽ tiếp tục được tổ chức tại Tp.HCM, thay vì chuyển ra Hà Nội.

Thông tin này được một thành viên Hiệp hội Các nhà sản xuất ôtô Việt Nam (VAMA) tiết lộ với báo giới. Như vậy, đây sẽ là năm thứ hai liên tiếp Vietnam Motor Show diễn ra tại Tp.HCM.

Triển lãm ôtô lớn nhất 2014 “né” Hà Nội?

Theo thông lệ, Tp.HCM và Hà Nội là hai địa điểm luân phiên của kỳ triển lãm do VAMA và hiện nay có thêm sự tham gia của nhóm các nhà nhập khẩu ôtô chính hãng tổ chức.

Lý do Vietnam Motor Show 2014 “né” Hà Nội, theo giải thích của thành viên ban tổ chức, thì chủ yếu xuất phát từ sự hạn hẹp về không gian trưng bày của Trung tâm Hội chợ - Triển lãm Giảng Võ. Trong khi đó, hiện chưa có địa điểm nào tại Hà Nội đáp ứng đủ điều kiện cho một kỳ triển lãm ôtô lớn. >>> Xem thêm

Phí sử dụng đường bộ thu từ mô tô nộp vào ngân sách địa phương

Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 56/2014/NĐ-CP về sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 18/2012/NĐ-CP ngày 13-3-2012 của Chính phủ về Quỹ bảo trì đường bộ.

Theo đó, Nghị định bổ sung một số quy định liên quan về nguồn hình thành Quỹ; nguyên tắc phân chia nguồn thu phí sử dụng đường bộ; trách nhiệm của một số cơ quan chức năng.

Phí sử dụng đường bộ thu từ mô tô nộp vào ngân sách địa phương

Về nguồn hình thành quỹ, Nghị định sửa đổi, bổ sung: Phí sử dụng đường bộ được thu hàng năm trên đầu phương tiện giao thông cơ giới đường bộ, bao gồm: Phí sử dụng đường bộ đối với xe ô tô, máy kéo; rơ moóc, sơ mi rơ moóc được kéo bởi ô tô, máy kéo và các loại xe tương tự (ô tô); Phí sử dụng đường bộ đối với xe mô tô hai bánh, xe mô tô ba bánh, xe gắn máy và các loại xe tương tự (mô tô) sau khi đã trừ đi phần nộp vào ngân sách địa phương để UBND cấp xã đầu tư đường giao thông nông thôn theo Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới. >>> Xem thêm

Toyota Yaris 2014 bất ngờ xuất hiện tại showroom

Mặc dù, Toyota Việt Nam vẫn chưa chính thức ra mắt Yaris 2014 nhưng mẫu xe này đã bất ngờ xuất hiện tại đại lý Toyota ở Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Được ra mắt  lần đầu tại Triển lãm ô tô Bangkok, Thái Lan vào tháng 10 năm 2013, Toyota Yaris 2014 với nhiều cải tiến đã đón nhận nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng.

Toyota Yaris 2014 bất ngờ xuất hiện tại showroom

Yaris 2014 có thiết kế ngoại thất mới hoàn toàn với lưới tản nhiệt, cụm đèn pha, hốc đèn sương mù, toàn bộ phía sau được thay đổi với các mảng hình khối và đường nét mạnh mẽ hơn hẳn so với phiên bản hiện tại, cụm đèn hậu lạ mắt, các đường nét hai bên hông xe mang lại cái nhìn trẻ trung hơn…>>> Xem thêm

Goldrush Rally 2014 nóng với hàng loạt siêu xe mang bản đồ Việt Nam

Goldrush Rally 2014 nóng với hàng loạt siêu xe mang bản đồ Việt Nam

Nhiều tín đồ xe hơi tại Mỹ, đặc biệt là người gốc Việt đã vô cùng mãn nhãn trước màn trình diễn xuất sắc của Gia Lai Team tại ngày hội siêu xe Goldrush Rally 2014.

Gia Lai Team đã được trang trí một cách khéo léo và thông minh vừa làm bật lên vẻ đẹp của những mẫu siêu xe, vừa khẳng định chủ quyền dân tộc qua hình bản đồ Việt Nam với 2 trái tim lớn tượng trưng cho quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa. >>> Xem thêm

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.