Thị Trường, - 14/01/2014 05:16 PM
Chevrolet Corvette Z06 có thể xem là mẫu xe gây sốt nhất trong tuần vừa qua khi trước thềm triển lãm Detroit Auto Show, Chevrolet liên tục bật mí nhiều thông tin quan trọng về động cơ và hình dáng của chiếc xe.

Tuy nhiên, Corvette Z06 không chỉ gây sốt bởi chiêu marketking của Chevrolet mà còn bởi chính sức mạnh và thiết kế mới mẻ đầy cảm hứng của mình. Nếu Chevrolet sản xuất một phiên bản ZR1 cho chiếc C7 Corvette, hãng sẽ cho ra đời một siêu phẩm, và siêu phẩm đó sẽ mang tên Corvette Z06.

Z06 là phiên bản mới của chiếc ZR1 cũ, chỉ có điều là nó tốt hơn, đẹp hơn và mạnh hơn. Corvette Z06 được trang bị động cơ tăng áp LT4 V8, có dung tích 6.2 lít và có kích thước lớn hơn động cơ LT1 trong chiếc Corvette Stingray khoảng 2,5 cm. Động cơ này có khả năng sản sinh ít nhất 625 mã lực và mô-men xoắn cực đại 860 Nm. Bộ phận tăng áp Eaton, dung tích 1.7 lít và hệ thống làm mát được tích hợp trong động cơ có khả năng nâng số vòng quay giới hạn lên mức từ 15.000 đến 20.000 vòng/phút.

Xe cũng được trang bị hệ thống kiểm soát nhiên liệu năng động và phun xăng trực tiếp, giúp hạn chế việc tiêu hao nhiên liệu. Z06 sử dụng hộ số sàn 7 cấp hoặc hộp số tự động 8 cấp 8L90 mới nhất của hãng.

Về ngoại thất, Corvette Z06 2015 gây ấn tượng mạnh bởi thiết kế đầu xe hoàn toàn mới. Lưới tản nhiệt mở rộng hơn về chiều dài lẫn chiều cao, và phần lưới có thiết kế dạng lục giác dài. Hai góc ngoài cùng của lưới tản nhiệt là lỗ hút gió mới. Ngoài ra, trên đầu xe còn xuất hiện thêm một lưới tản nhiệt khác màu đen. Do các chi tiết thiết kế mới này mà phần đầu xe có vẻ dốc nhọn hơn hẳn phiên bản trước. Các rãnh và đường dập gân cũng sâu hơn và làm nổi bật cặp bánh trước với kiểu la zăng mới.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.