Thị trường ô tô, - 02/10/2021 07:30 AM
Nhằm thúc đẩy thói quen mua sắm bằng hình thức trực tuyến, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đã giới thiệu thêm chương trình ưu đãi mang tên The Secret Box.

Từ ngày 01/10/2021, nhằm đem lại những trải nghiệm mới thì thương hiệu ngôi sao ba cánh đã giới thiệu chương trình ưu đãi có tên gọi The Secret Box. Theo đó gói ưu đãi này sẽ gồm gói bảo hiểm 1 năm từ Mercedes-Benz Việt Nam kèm theo 1 món quà bí mật có giá trị từ đại lý chính hãng của MBV.

day-manh-mua-sam-xe-bang-hinh-thuc-online-them-hang-xe-sang-tung-goi-ho-tro-bi-an

The Secret Box được triển khai trong tháng 10 và 11/2021, dành cho người dùng chọn các dòng xe gồm C-Class, E-Class, S-Class và GLC lắp ráp tại Việt Nam thông qua nền tảng thương mại điện tử của MBV với số lượng giới hạn, ưu tiên cho các những người mua và nhận xe sớm.

day-manh-mua-sam-xe-bang-hinh-thuc-online-them-hang-xe-sang-tung-goi-ho-tro-bi-an

Hiện tại các dòng xe Mercedes-Benz được lắp ráp tại Việt Nam gồm: C-Class, E-Class, S-Class và GLC đều là những mẫu xe đang được khá nhiều người sử dụng và có doanh số thuộc top đầu phân khúc.

Trong đó C-Class và GLC là 2 dòng xe chủ lực với lợi thế lắp ráp trong nước nhờ đó có mức giá được xem là dễ tiếp cận hơn so với các đối thủ vốn được nhập khẩu từ thị trường nước ngoài. Hơn nữa cả C-Class lẫn E-Class đều có phiên bản “bình dân” giúp dễ dàng tiếp cận, đó chính là C 180 AMG có giá 1.499 tỷ đồng và E 180 có giá 2.05 tỷ đồng.

Cả 2 mẫu xe này đều đang nhận được sự quan tâm lớn bởi C 180 và E 180 đều mới được nâng cấp trong năm nay. Trong đó gói AMG thể thao được trang bị cho C 180 và E 180 có thêm trang bị mới nhưng giá bán lại không đổi.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.