Thị trường ô tô, - 05/09/2023 08:46 AM
Mẫu xe có doanh số cao nhất của Toyota tại Việt Nam trong 7 tháng đầu năm 2023 vừa được điều chỉnh giá bán với mức tăng không quá cao.

Cụ thể giá bán của mẫu xe gầm cao Corolla Cross trên website của Toyota Việt Nam vừa có sự thay đổi, theo đó giá bán lẻ cho phiên bản G tiêu chuẩn vừa được thay đổi từ 755 triệu đồng lên 760 triệu đồng với mức tăng 5 triệu đồng.

dat-doanh-so-tot-toyota-corolla-cross-lai-bat-ngo-tang-gia-ban-dan-tinh-don-doan-nguyen-nhan-boi-mau-xe-moi-sap-ve-nuoc

Ngoài ra nếu lựa chọn màu ngoại thất là trắng ngọc trai sẽ cao hơn 8 triệu đồng, các phiên bản khác như 1.8 V và 1.8 HEV của Toyota Corolla Cross không có sự thay đổi. Như vậy giá xe của Corolla Cross sẽ bắt đầu từ mức 760 đến 955 triệu đồng và tiếp tục được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Toyota Việt Nam không đưa ra lý do về việc điều chỉnh giá bán cho mẫu SUV đô thị trên, nhưng theo đồn đoán việc thay đổi này nhằm định vị lại phân khúc trước khi mẫu Toyota Yaris Cross ra mắt thuộc phân khúc thấp hơn.

Kể từ khi ra mắt Toyota Corolla Cross nhanh chóng đón nhận được sự thu hút của người dùng dù có mức giá bán không hề rẻ trong phân khúc, đồng thời đây cũng là mẫu xe có công nghệ hybrid hiếm hoi tại thời điểm giới thiệu với người dùng Việt Nam.

Theo báo cáo bán hàng từ Vama thì trong tháng 7 đã có 1.125 chiếc Corolla Cross được bàn giao tới tay người dùng và chỉ xếp sau Mazda CX-5 với 1.665 xe. Và cũng trong 7 tháng đầu năm 2023 đã có 7.466 xe bán ra thị trường, cao hơn Mazda CX-5 khi chỉ có 7.088 xe, đây cũng là mẫu xe có doanh số cao nhất của Toyota Việt Nam trong thời gian gần đây.

dat-doanh-so-tot-toyota-corolla-cross-lai-bat-ngo-tang-gia-ban-dan-tinh-don-doan-nguyen-nhan-boi-mau-xe-moi-sap-ve-nuoc

Tuy nhiên trong thời gian tới, Toyota Corolla Cross sẽ có phần bận rộn hơn bởi phân khúc này vừa có thêm đối thủ Haval H6 HEV vừa gia nhập sân chơi này chưa kể thêm đối thủ mới từ Skoda hay MG. Chưa kể trong phân khúc này vẫn còn một loạt đối thủ khác sắp được cập nhật lên phiên bản mới.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.