Xe mới, Xe mới về Việt Nam, - 09/10/2021 01:00 PM
Hôm nay, ngày 9/10, Kia Motors Việt Nam chính thức giới thiệu mẫu SUV đô thị Carnival hoàn toàn mới. Bên cạnh mẫu xe này, THACO AUTO còn giới thiệu đến khách hàng tại thị trường nước ta dòng sản phẩm thế hệ tiếp theo sẵn sàng đến tay người tiêu dùng trong cuối năm nay và năm sau.

Tiếp sau những dòng xe mang tính đột phá như Seltos hay Sorento thế hệ thứ 4 vừa được giới thiệu hồi năm ngoái và K3 vào tháng trước, KIA sẽ tiếp tục “lột xác” dàn sản phẩm của mình tại Việt Nam với những mẫu xe thế hệ mỡi và định vị phân khúc mới.

Đầu tiên là chiếc SUV đô thị cỡ nhỏ KIA Sonet. Đây là mẫu xe cỡ nhỏ với không gian bên trong rộng rãi, thiết kế thể thao và đặc biệt là khả năng vận hành linh hoạt, an toàn. Xe hiện đã nhận đặt hàng với giá từ 499 triệu đồng và dự kiến giao xe vào ngày 5/11.

Kia-Sonet

KIA Sonet có giá từ 499 triệu đồng

Bên cạnh Sonet, KIA K5 mới cũng sẽ đến tay khách hàng Việt vào cuối năm nay. Mẫu sedan hạng D này sẽ được bán ra với ba phiên bản là 2.0 Luxury, 2.0 Premium và 2.5 GT-Line với giá từ 869 triệu đồng. Xe dự kiến sẽ có mặt trên thị trường vào cuối tháng 11.

Kia-K5

KIA K5 mới sẽ có mặt trên thị trường cuối tháng 11

Năm sau, hàng loạt mẫu xe mới sẽ được KIA giới thiệu đến khách hàng Việt Nam. Khởi đầu với Sorento Hybrid mới. Mẫu crossover 7 chỗ này sẽ sử dụng động cơ xăng 1.6 Turbo và động cơ điện cho tổng công suất mạnh mẽ lên đến 265 mã lực; hai động cơ này có thể hoạt động độc lập hoặc kết hợp tùy vào điều kiện vận hành. Xe dự kiến bán ra từ tháng 3/2022.

KIA-Sorento-PHEVKia Sorento PHEV

Theo sau sẽ là chiếc KIA Sportage thế hệ mới với thiết kế đột phá đã tạo nhiều bất ngờ cho nhiều thị trường trên khắp thế giới. Mẫu xe này sẽ được bán ra tại Việt Nam với hệ dẫn động hybrid và dự kiến bán ra từ tháng 6/2022.

KIA-SportageKIA Sportage thế hệ mới

Mẫu xe dùng động cơ đốt trong cuối cùng mà KIA sẽ giới thiệu đến khách hàng Việt trong năm sau là chiếc SUV full-size Telluride. Đây là sản phẩm đã khẳng định vị thế của KIA trong chiến lược mới tại thị trường Mỹ, với kiểu dáng đậm chất phiêu lưu, mạnh mẽ, không gian nội thất tinh tế và sang trọng. Dự kiến xe sẽ có mặt tại Việt Nam vào cuối năm 2022.

KIA-Telluride

SUV Full-size KIA Telluride

Bất ngờ nhất có lẽ là mẫu xe điện (BEV) KIA EV6. Đây là mẫu xe điện hoàn toàn đầu tiên của thương hiệu KIA và mới chỉ được ra mắt thế giới cách đây vài tháng. KIA EV6 với thiết kế theo xu hướng tương lai, được lấy cảm hứng từ sự cân bằng và tương phản; sử dụng công nghệ pin tân tiến với khả năng sạc siêu nhanh. Mẫu xe điện này dự kiến được bán ra tại Việt Nam ngay trong nửa đầu năm 2022.

KIA-EV6

Xe điện KIA EV6 cũng sẽ có mặt tại Việt Nam vào nửa đầu năm sau

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.