Thị Trường, - 16/03/2019 12:08 AM
Kể từ hôm nay (15/3), hệ thống đại lý Chevrolet bắt đầu chính thức nhận đặt cọc mua xe VinFast từ khách hàng.

Theo thông tin từ VinFast, sau khi chính thức tiếp quản hệ thống đại lý Chevrolet trên toàn quốc và nhà máy GM tại Hà Nội từ tháng 12/2018, VinFast đã quyết định nâng cấp cơ sở vật chất đại lý, thay đổi nhận diện và chuyển đổi mô hình thành hệ thống đại lý hai thương hiệu VinFast – Chevrolet.

Quá trình này sẽ được thực hiện từ nay đến 15/5/2019. Trong thời gian nâng cấp cơ sở vật chất đại lý, các hoạt động kinh doanh, chăm sóc khách hàng sẽ tiếp tục được duy trì.

Bên cạnh việc kinh doanh các dòng xe của VinFast và Chevrolet, hệ thống đại lý hai thương hiệu trải dài trên khắp cả nước cũng sẽ đồng thời cung cấp các dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng và phụ tùng chính hãng cho khách hàng, theo đúng tiêu chuẩn của đại lý 3S.

Ngoài hệ thống đại lý hai thương hiệu, khách hàng có nhu cầu mua xe VinFast hiện cũng có thể đặt hàng tại 15 showroom của VinFast đặt tại các trung tâm thương mại Vincom trên toàn quốc. Ngoài ra, kể từ ngày 1/9/2019, VinFast cho biết sẽ khai trương 40 đại lý ủy quyền chuyên bán và cung cấp dịch vụ dành riêng cho xe VinFast

Cũng vào ngày 6/3 vừa qua, chiếc SUV VinFast Lux SA2.0 đầu tiên đã lăn bánh khỏi dây chuyền lắp ráp và bắt đầu quy trình chạy thử nghiệm trước khi đến tay khách hàng. Hiện tại, dòng SUV Lux SA2.0 sẽ có giá 1,818 tỷ đồng, Lux A2.0 có giá 1,366 tỷ đồng vàmẫu xe cỡ nhỏ  Fadil có giá 423 triệu đồng.

Trên danh mục sản phẩm trên trang chủ Chevrolet Việt Nam hiện chỉ còn còn lại 2 mẫu Colorado và Trailblazer. Đây là 2 sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan về phân phối. Việc thu hẹp các dòng sản phẩm bắt đầu từ đầu năm 2019, khi GM Việt Nam phân phối thương hiệu Chevrolet chính thức về VinFast.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.