Trong khoảng nửa năm trở lại đây, nhiều mẫu xe liên tục giảm giá qua các tháng. Có những mẫu sau nhiều lần giảm giá liên tiếp, tính đến thời điểm này đã giảm tới khoảng nửa tỷ đồng, ví dụ như các mẫu xe nhà Subaru. Có những mẫu giảm với mức tương đương, điển hình là xe của BMW và Volkswagen.

Volkswagen

Theo thông tin từ hãng thì mẫu SUV Volkswagen Tiguan chỉ được giảm 200 triệu đồng, nhưng tại nhiều đại lý thì mẫu xe này được giảm thêm nâng tổng giá trị lên đến 500 triệu đồng. Như vậy nếu cộng gộp thì giá của Volkswagen Tiguan chỉ còn 1,499 tỷ đồng, tuy nhiên sẽ có mức chênh lệch tùy đại lý.

Mặc dù có mức giảm giá mạnh, nhưng Volkswagen Tiguan vẫn còn cao hơn đáng kể so với các đối thủ như Honda CR-V, Mitsubishi Outlander hay các mẫu SUV/ CUV cỡ C khác. Ngoài ra đây cũng là mức giảm sâu nhất của mẫu xe này, trước đó, mẫu xe này từng được đại lý giảm gần 400 triệu đồng.

Không chỉ Tiguan, Volkswagen còn hỗ trợ giá cho nhiều mẫu xe khác như giảm từ 300 đến 350 triệu đồng cho Volkswagen Touareg, giảm 250 triệu đồng Volkswagen Teramont và 170 đến 200 triệu đồng cho Volkswagen T-Cross.  Ngoài ra tùy theo mẫu xe và phiên bản xe sẽ có thêm thẻ dịch vụ 50 triệu đồng cho các dịch vụ đi kèm.

BMW

X6 là mẫu xe được giảm giá mạnh nhất trong danh mục sản phẩm của BMW tại Việt Nam. Hồi cuối tháng 10, mẫu xe này được công bố mức giảm giá lên tới 570 triệu đồng. Giá xe giảm xuống còn chỉ từ 3,799 tỷ đồng.

Sau khi giảm giá, X6 có giá gần tiệm cận với X5, trong khi X6 là xe nhập nguyên chiếc, còn X5 là xe lắp ráp trong nước. So với X5, X6 khác biệt ở thiết kế coupe SUV. Trang bị khác gần như tương đồng. Phiên bản X6 được nhập về là M Sport.

X7 hiện là SUV lớn nhất của BMW tại Việt Nam khi XM chưa chính thức ra mắt. Mẫu xe này hiện được giảm giá 420 triệu đồng. Giá khởi điểm của mẫu SUV cỡ lớn này nay chỉ còn 5,149 tỷ đồng.

Khác với X6, X7 có 2 phiên bản Pure Exellence hướng tới sang trọng và M Sport hướng tới thể thao. Bản nâng cấp mới nhất của X7 mới ra mắt thị trường Việt Nam được khoảng nửa năm với những thay đổi chính ở cụm đèn chiếu sáng trước tách đôi và bộ đôi màn hình cong bên trong xe.

Dòng 7-Series được giảm giá nhiều hơn X7 với mức giảm 500 triệu đồng. Giá khởi điểm của BMW 7-Series hiện chỉ còn 3,919 tỷ đồng.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.