Thị Trường, - 08/09/2012 10:13 PM
Hôm nay, 8/9 Subaru Việt Nam đã chính thức tổ chức chương trình “Subaru - Thử Thách vì Từ Thiện” 2012 tại Sân ngoài trời Trung tâm thương mại Lotte Mart, số 469 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Hưng, Q.7, TP. HCM. Đây là lần thứ 3 liên tiếp chương trình được tổ chức tại Việt Nam.

90 thí sinh tham gia chương trình được chọn từ tổng số lượng các thí sinh đăng ký thông qua hình thức bốc thăm ngẫu nhiên. Sau khi được khám sức khỏe, ăn sáng, bốc thăm số thứ tự và nhận áo đồng phục từ ban tổ chức, đúng 10 giờ sáng, các thí sinh chính thức bước vào phần thi thử thách vì từ thiện.

Các thí sinh sẽ đặt bàn tay phải lên trên xe tại hình dán bàn tay có đánh số - được thí sinh bốc thăm chọn ngẫu nhiên. Trong suốt quá trình, các thí sinh không được phép rời tay khỏi vị trí đặt tay ban đầu ngoại trừ thời gian 10 phút nghỉ ngơi cho phép sau mỗi 06 tiếng thi đấu. Trong khoảng thời gian nghỉ ngơi này các thí sinh sẽ được thư giãn, ăn uống, vệ sinh. Dự kiến, phần thi của các thí sinh sẽ kéo dài tới 12 tiếng.

Dưới thời tiết nắng nóng, nhưng rất nhiều thí sinh vẫn rất kiên trì và đặt mục tiêu sẽ giành giải thưởng từ nhà ban tổ chức.  “Subaru - Thử Thách vì Từ Thiện” 2012 nhận được sự quan tâm của đông đảo người dân, đặc biệt là các bạn trẻ.

Mười thí sinh thằng cuộc sẽ đại diện Việt Nam tham gia vòng hai của chương trình cùng với thí sinh của 09 nước Châu Á khác tại Singapore. Vòng hai mang tên “MediaCorp Subaru Challenge – Vòng Đối mặt Châu Á”- lần thứ 11 diễn ra từ ngày 26 đến ngày 30 tháng 10/ 2012. Giải thưởng chung cuộc là một chiếc xe Subaru XV 1.6i được quy đổi thành chiếc xe Subaru XV 2.0 trị giá tương đương 1,42 tỷ VNĐ tại thị trường Việt Nam. Ngoài ra, các thí sinh cũng có cơ hội thắng nhiều giải thưởng khác như “Vô địch Quốc Gia”,  “Vô Địch Khu Vực” và “Vô Địch Đồng Đội”.

Đồng hành cùng chương trình, Công ty Motor Image Vietnam – nhà phân phối chính thức Subaru tại Việt Nam sẽ tiếp tục với các dự án từ thiện đóng góp hỗ trợ cho những gia đình nghèo có hoàn cảnh khó khăn và những trẻ em kém may mắn. Liên tục sau sự kiện, Công ty Motor Image Việt Nam sẽ cùng đồng hành với các đơn vị tài trợ, các đối tác thực hiện các chuyến đi thăm tận nơi những gia đình nghèo khó tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

Thí sinh đăng ký tham gia chương trình

Các thí sinh được  kiểm tra sức khỏe trước phần thi 

...và nhận phần ăn sáng từ ban tổ chức

Tiếp đến là phần bốc thăm số thứ tự 

Chương trình được nhiều bạn nữ hưởng ứng nhiệt tình

Giám đốc Subazu Việt Nam vẫy trào các thí sinh trước phần thi

Mặc dù trời nắng gắt nhưng các thí sinh vẫn rất kiên trì

Hai thí sinh rời cuộc chơi nhận quà từ ban tổ chức

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.