Thị Trường, - 14/07/2018 04:15 PM
Kể từ khi ra mắt thế hệ thứ ba vào năm 2015, Tucson là chiếc xe bán chạy nhất của Hyundai tại châu Âu. Vừa qua, Hyundai công bố giá bán cho từng phiên bản facelift, sẵn sàng phân phối vào tháng 8.

Trên phiên bản tiêu chuẩn, Tucson thế hệ mới được trang bị bánh xe hợp kim có kích thước 16 inch, đèn sương mù phía trước, gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ LED, và hệ thống đèn pha tự động. Bên trong nội thất, mẫu được trang bị hệ thống thông tin giải trí 7 inch kết nối đài DAB, Bluetooth, Apple CarPlay/Android Auto, tích hợp camera lùi, và các kết nối khác.

Với Tucson SE Nav, có giá 30,949 USD. Giống như phiên bản tiêu chuẩn, SE Nav được trang bị hộp số sàn sáu cấp và hệ dẫn động cầu trước. Về trang bị tiện nghi, mẫu xe tích hợp hệ thống gạt mưa/đèn pha tự động, gương chiếu hậu chống chói và hệ thống thông tin giải trí 8 inch, với công nghệ điều hướng và điều khiển hành trình. Ngoài ra, mẫu xe được trang bị bánh xe hợp kim có kích thước 17 inch, bậc lên xuống to bảng, và kính tối màu.

Với phiên bản Premium, mẫu xe có giá bán từ 34,263 USD. Về trang bị, trên biến thể cao cấp có bánh xe hợp kim 18 inch mới, chìa khóa thông minh-SmartKey, phanh tay điện tử, hộp để đồ tích hợp sạc không dây, hệ thống âm thanh cao cấp và các tính năng khác tương tự các phiên bản còn lại. Nội thất của phiên bản này cũng được nâng cấp với ghế ngồi bọc da, ghế trước điều chỉnh điện và có khả năng sưởi. Ngoài ra, mẫu xe còn được trang bị công nghệ cảnh báo điểm mù và cảm biến lùi.

 Với phiên bản Premium SE là mẫu xe cao cấp nhất trong “gia đình” Tucson có giá bán từ 39,433 USD. Về trang bị, mẫu xe “tinh tế” hơn với hệ thống đèn pha bi-LED, camera 360° hiển thị lên màn hình trong xe, hê điều khiển hành trình thông minh thích ứng, cửa sổ trời toàn cảnh bằng kính, đóng mở cốp sau bằng điên, tay lái có sưởi và hàng ghế trước tích hợp tính năng làm mát là những trang bị tiêu chuẩn trên phiên bản Premium SE.

Về sức mạnh vận hành, tùy thuộc vào các phiên bản, khách hàng có thể lựa chọn giữa một số hệ truyền động riêng cho Tucson, bao gồm một động cơ diesel CRDi 1,6 lít mới, sản sinh 113 mã lực hoặc 134 mã lực (tùy từng phiên bản), cùng với một động cơ GDi có dung tích 1,6 lít và các tùy chọn động cơ xăng T-GDi khác.

Ngoài ra, trên phiên bản Premium sẽ được trang bị động cơ hybrid kết hợp cùng động cơ CRDi 2.0 lít và motor điện nhẹ 48v, sản sinh 182 mã lực. Kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp và được truyền xuống cả 4 bánh xe.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.