Xe mới, Xe sắp về Việt Nam, - 25/07/2023 08:46 AM
Một số tư vấn bán hàng cho biết Toyota Innova đời mới sẽ có sự thay đổi về tên gọi nhằm phân biệt và phân phối song song với thế hệ cũ.

Không chỉ Toyota Innova và mẫu xe hạng B Yaris cũng sẽ cập bến thị trường Việt Nam trong thời gian tới, nhiều tư vấn bán hàng còn cho biết mẫu Yaris sẽ xuất hiện trước vào tháng 9 sau đó mới đến mẫu MPV. Đồng thời Toyota cũng đổi tên Innova thành Innova Cross và bán song song với phiên bản cũ.

co-the-toyota-innova-se-doi-ten-khi-ve-viet-nam-co-cau-hinh-ghe-ngoi-nhu-kia-carnival

Cách đặt tên này khá giống tại thị trường Ấn Độ và Malaysia bởi 2 thị trường này cũng bán song song đời cũ và phiên bản mới có tên gọi lần lượt là Innova Hycross và innova Zenix. Phiên bản mới của Innova nhập từ Indonesia, giống Fortuner và cả Yaris Cross sắp tới. Đời hiện tại bán trong nước hiện là xe lắp ráp.

Thế hệ mới của Toyota Innova khác biệt hoàn toàn so với thế hệ tiền nhiệm, trong đó chuyển từ khung gầm rời sang liền khối TNGA-C, hệ dẫn động cầu sau chuyển sang trước. Tổng thể xe có phần giống với một chiếc crossover hơn là một chiếc MPV

.co-the-toyota-innova-se-doi-ten-khi-ve-viet-nam-co-cau-hinh-ghe-ngoi-nhu-kia-carnival

Về thông số có thể Toyota Innova mới sẽ tương tự như thị trường Malaysia hay Thái Lan và cả Indonesia. Theo lời tư vấn sẽ có 2 phiên bản gồm xăng và hybrid có thể phân biệt qua tùy chọn mâm 17 inch với bản máy xăng và 18 inch với bản hybrid. Các phiên bản đều không có quá nhiều khác biệt ở ngoại thất.

Đáng chú ý, có thể cả hai phiên bản xăng và hybrid đều có tùy chọn cấu hình 6 chỗ ngồi và 7 chỗ ngồi, trong đó cấu hình 6 chỗ ngồi có 2 ghế sau kiểu thương gia. Ngoài ra xe vẫn có một số trang bị như 6 loa âm thanh, kết nối Apple CarPlay không dây, điều hòa tự động một vùng 2 giàn, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, ghế bọc da màu nâu, phanh đỗ điện tử và đặc biệt là cửa sổ trời toàn cảnh.

co-the-toyota-innova-se-doi-ten-khi-ve-viet-nam-co-cau-hinh-ghe-ngoi-nhu-kia-carnival

Ngoài ra Toyota Innova phiên bản mới có thể sẽ trang bị gói an toàn Safety Sense 3.0 gồm hệ thống cảnh báo điểm mù và camera 350 độ, nhận diện biển báo, Cruise Control thích ứng khoảng cách hay phanh khẩn cấp tự động bên cạnh những trang bị an toàn cơ bản.

Phiên bản hybrid mới trên Innova Cross sẽ là máy 2.0L kết hợp mô-tơ điện cho tổng công suất 186 mã lực, kết hợp hệ dẫn động cầu trước và hộp số tự động vô cấp CVT. Xe cũng có 4 chế độ lái bao gồm Normal, Eco, Power và EV. Bản xăng chỉ có các chế độ Normal và Eco.

Hiện các thông tin về giá của Toyota Innova thế hệ mới vận chưa được tiết lộ, dự kiến sẽ nằm trong khoảng từ 755 đến 995 triệu đồng, mức giá này có phần tương đồng với thị trường Thái Lan hay Malaysia.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.