- 17/05/2021 10:26 AM
Mẫu xe cào cào CCW Cleveland Hooligun 450 đến từ Mỹ vừa mới được xác nhận sẽ sớm có mặt tại thị trường Việt Nam. Thông tin này ngay lập tức khiến người hâm mộ tại Việt Nam cảm thấy phấn khích và mong đợi.

Cào cào thương hiệu Mỹ

Ngay sau khi nhận được tin từ đại diện CCW Cleveland về việc Hooligun 450 sắp về Việt Nam, khách hàng tại thị trường nước nhà trở nên sốt sắng và hào hứng. Tuy nhiên, dòng xe cào cào Hooligun 450 này mặc dù là sản phẩm của thương hiệu Mỹ nhưng lại được sản xuất và lắp ráp tại Trung Quốc. Tất nhiên đây cũng đồng thời là 1 tin mừng, bởi nếu vậy thì Hooligun 450 sẽ có giá bán rất hấp dẫn.

Thiết kế dày dặn với khung sườn nhôm Delta Box

Kiểu dáng và thiết kế của mẫu xe cào cào này được nhận định là “nhái” lại từ các dòng xe nổi tiếng khác trên thị trường. Điển hình là bộ khung sườn bằng nhôm Delta Box với bộ cánh gió đuôi bay rất giống với Honda CRF450X. Ở phần đầu đèn pha, với thiết kế đèn nhỏ cùng 2 bên cánh bè ra tương tự như tạo hình của bộ đầu đèn trên Yamaha WR đời cũ. Trọng lượng khô của CCW Cleveland Hooligun 450 là 135 kg.

Mức giá hấp dẫn với một xe nhập chính ngạch

Một số đại lý bán lẻ tại Việt Nam đã chính thức xác nhận Cleveland Hooligun 450 sẽ bắt đầu được phân phối trong tháng 6 này. Hiện tại, mẫu xe cào cào này có giá bán được niêm yết tại thị trường Mỹ là khoảng 6.000 USD (tương đương khoảng 140 triệu đồng). 

CCW Cleveland Hooligun 450 mang mác sản phẩm đến từ thương hiệu Mỹ nhưng lại được sản xuất và lắp ráp tại Trung Quốc với quy chuẩn kiểm tra chất lượng của CCW. Thực tế, Cleveland Hooligun 450 vốn đã có mặt trên rất nhiều thị trường khác, bao gồm cả Châu Âu và Châu Mỹ. Tuy nhiên, dòng xe cào cào này sẽ đến thị trường Việt Nam dưới dạng nhập khẩu chính ngạch từ Trung Quốc, đảm bảo mức giá bán cực hấp dẫn.

Chi tiết động cơ

“Trái tim” của CCW Cleveland Hooligun 450 là động cơ DOHC 4 van, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 450cc, cho ra công suất tối đa 43.5 mã lực tại 7000 vòng/phút và momen xoắn cực đại 42.5 Nm tại 6500 vòng/phút. 

Trang bị đi kèm

Xe sử dụng hệ thống treo gồm cặp phuộc trước 47mm hành trình ngược, giảm xóc sau monoshock Prolink. Hệ thống phanh đĩa tiêu chuẩn cho cả dàn chân trước và sau, đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình vận hành. Độ cao yên CCW Cleveland Hooligun 450 được duy trì ở mức 960mm, phù hợp với người lái đạt chiều cao tối thiểu là 1m75.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.