Thị Trường, - 11/06/2020 11:17 PM
Trong tháng 5/2020, với doanh số 1.156 xe bán ra, VinFast Fadil lần đần tiên chiếm ngôi vương trong phân khúc xe đô thị hạng A và cũng vượt mặt đối thủ sừng sỏ là Hyundai i10.

Sau những lần miệt mài tung ra chương trình giảm giá, tăng thời gian bảo hành, ưu đãi vay mua xe…. trong những tháng vừa rồi, VinFast đã ghi nhận doanh số tăng trưởng khả quan. Đặc biệt, nhờ chương trình “Đổi cũ lấy mới” được triển khai từ đầu tháng 5, doanh số của VinFast tăng lên rõ rệt.

Đây là lần thứ hai VinFast công bố số liệu bán hàng tại Việt Nam. Vào tháng 1/2020, hãng xe tiết lộ có 17.000 đơn hàng ôtô, nhưng không nói số lượng xe đã giao và doanh số cụ thể của từng mẫu xe.

Fadil bán chạy hơn Hyundai i10 80 chiếc trong tháng vừa rồi, “hàng đẻ trứng” của Hyundai từng thống trị phân khúc xe đô thị hạng A trong nhiều năm qua nhờ ưu thế về giá bán, nhiều lựa chọn, thương hiệu... Vì vậy, xét trên đường đua dài hơi, Fadil cần nhiều hú hích hơn nữa để giữ được vị trí này.

Bên cạnh đó, VinFast Fadil cũng lọt top 4 xe bán chạy toàn thị trường, mẫu xe thương hiệu Việt vượt lên đối thủ Grand i10 và cả “đàn anh” Hyundai Accent. Mặt khác, một cái tên khác nhà VinFast là Lux A2.0 cũng ghi tên mình tại vị trí số 8 trong danh sách xe bán chạy tháng 5/2020.

Trong phân khúc, Fadil đang phải cạnh tranh với hai mẫu xe tới từ Hàn Quốc (Kia Morning, Hyundai i10) và Nhật Bản (Toyota Wigo).

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.