Thị Trường, - 22/10/2020 08:19 PM
Tối ngày 21/10, cư dân mạng xôn xao khi xuất hiện hình ảnh chiếc siêu xe thể thao Anh quốc Bentley Continental GT Speed có giá trị hàng chục tỷ bị tai nạn khá nặng tại Hà Nội.

Bentley Continental GT gây tai nạn kinh hoàng giữa đêm

Theo như một số nhân chứng, vào khoảng 11 giờ đêm, một tiếng động lớn phát ra tại chân tòa nhà cao tầng trên đường Nguyễn Cơ Thạch (phường Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội) khiến khá nhiều người giật mình, hoảng loạn.

bentleytainan-cafeautovn-1 bentleytainan-cafeautovn-2

Tại hiện trường là chiếc xe thể thao Bentley Continental GT đâm vào gốc cây trên vỉa hè. Vụ tai nạn khiến phần đầu xe hư hỏng nặng, mặt calang cùng nhiều mảng vỡ văng ra xa. Cú va chạm không hề nhẹ còn khiến bồn cây vỡ vụn nhiều gạch đá.

bentleytainan-cafeautovn-3 bentleytainan-cafeautovn-4

 

Trước khi va chạm, Bentley Continental GT vẫn bình an vô sự

Theo một số thông tin, trước khi va chạm, chiếc xe đã xuất hiện trên một số con phố tại Hà Nội trong tình trạng mới và chưa đeo biển số, được điều khiển bởi một người khá trẻ tuổi. Một số người cũng cho biết, vào khoảng 10 giờ 30 phút trước đó, chiếc xe đỗ tại công viên Cầu Giấy.

bentleytainan-cafeautovn-5 bentleytainan-cafeautovn-6

Sau khi vụ việc xảy ra, lái xe đã rời khỏi hiện trường. Sáng 22/10, một cán bộ Công an phường Cầu Diễn cho biết chưa nắm được thông tin cũng như trình báo về vụ tai nạn kể trên.

bentleytainan-cafeautovn-7 bentleytainan-cafeautovn-8

 

Bentley Continental GT: giá không dưới 20 tỷ, sức mạnh hơn 600 mã

Bentley Continental GT Speed tính đến thời điểm hiện tại ở Việt Nam khá đông đảo, chủ yếu có màu đen, trắng hoặc bạc. Tuy nhiên màu xanh lá rất hiếm gặp, hiện chưa rõ đây là xe mới hay chủ xe đã sơn lại. Giá bán của mẫu xe này sau khi ra biển trắng không dưới 20 tỷ đồng.

bentleytainan-cafeautovn-9 bentleytainan-cafeautovn-10

Bentley Continental GT Speed sử dụng động cơ W12 6.0L tăng áp kép sản sinh 610 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút và 750 Nm tại 1.750 vòng/phút. Đi cùng với đó là hộp số tự động ZF 8 cấp. Tốc độ tối đa của xe có thể đạt tới 323 km/h.

Ảnh: Log931, Đặng Anh Tuấn, Mai Hoang

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.