Vào cuối tuần qua tập đoàn BMW Châu Á và nhà nhập khẩu chính thức của BMW - THACO Trường Hải chính thức khai trương tổ hợp showroom BWM Sala tại số 12 Mai Chí Thọ, Q.2 với diện tích hơn 4.000 mét vuông gồm 3 thương hiệu: BMW, MINI, và BMW Motorrad.
Hiện tại có tất cả 36 mẫu xe ô tô, mô tô phân khối lớn được trưng bày tại đây gồm 10 xe du lịch BMW, 6 xe du lịch MINI và 20 xe máy phân khối lớn BMW Motorrad. Trong đó, những mẫu xe nổi bật phải kể đến là BMW X7, BMW X5, MINI John Cooper Works Clubman, MINI John Cooper Works 3 cửa, xe mô tô BMW R1200 GSA, xe tay ga cao cấp phân khối lớn BMW C400X và BMW C400GT.
Cũng tại buổi lễ, Ông Christopher Wehner, Giám đốc Điều hành BMW Châu Á, chia sẻ: “Việt Nam được nhận định là thị trường có tốc độ phát triển nhanh và nền kinh tế năng động. Do đó, Tập đoàn BMW Châu Á rất tự hào khi trở thành đối tác của THACO - Doanh nghiệp uy tín sở hữu bề dày kinh nghiệm trong ngành ô tô Việt Nam, nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao từ khách hàng trong nhiều năm qua. Chúng tôi tin rằng sự hợp tác của BMW Châu Á với THACO sẽ làm tăng cường sự hiện diện của BMW tại Việt Nam; và showroom mới chính là nhịp cầu kết nối mang nhiều niềm vui đến cho khách hàng và những người yêu thích BMW.”
Chủ tịch Thaco ông Trần Bá Dương không ngần ngại chia sẻ: "Tôi xin lỗi các khách hàng của BMW tại Việt Nam vì sự chậm trễ trong việc xây dựng showroom và gây ra các phiền toái không đáng có thời gian qua. Kể từ nay, tôi sẽ chịu trách nhiệm cho việc thúc đẩy phủ rộng hệ thống trên toàn quốc và sẽ mở ra một chương mới cho BMW tại thị trường Việt Nam". Đồng thời nhấn mạnh rằng trong tháng 7 này sẽ đồng loạt đưa vào hoạt động thêm 4 tổ hợp showroom tương tự tại 3 thành phố lớn là Hà Nội, TP. HCM và Đà Nẵng và nâng lên con số 15 từ nay đến cuối năm 2020.
Thực tế, các dòng sản phẩm BMW từ mô tô đến ô tô luôn được lòng người dòng từ thiết kế cho đến trải nghiệm vận hành… Nhưng một thời gian dài trở lại đậy, việc hạn chế về hệ thống dịch vụ sau mua hàng khiến những khách hàng mới, những người quan tâm thương hiệu BMW e ngại khi lựa chọn BMW. Trong khi đó, đối trọng lớn nhất Mercedes-Benz hay Audi cũng đã có ít nhất 3 xưởng dịch vụ ở 3 miền Bắc, Trung, Nam.
Vì thế, việc đầu tư phát triển hệ thống showroom toàn quốc là minh chứng để củng cố lại lòng tin khách hàng sau khi tiếp nhận việc nhập khẩu, phân phối các dòng xe BMW, MINI và BMW Motorrad tại Việt Nam.
Không chỉ phủ nhận thông tin mà Reuters đăng tải, vị lãnh đạo THACO còn chia sẻ cụ thể hơn về kế hoạch phát hành cổ phần mới của THACO Auto sắp tới.
Số tiền huy động được sẽ dùng để để phục vụ hoạt động sản xuất và mở rộng hệ thống bán lẻ của Thaco.
Hướng đến việc tạo ra những giá trị thiết thực cho khách hàng, vừa qua, Thaco Auto đã tổ chức chuỗi sự kiện “Chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia Kia”.
Phiên bản nâng cấp giữa vòng đời (Life Cycle Impulse - LCI) của dòng SUV hạng sang BMW X7 2023 sắp ra mắt thị trường Việt Nam. Mẫu xe được ra mắt vào tháng 04 năm ngoái và hiện tại một số đại lý đã bắt đầu nhận cọc BMW X7 2023.
Vừa qua, Peugeot Motocycles Việt Nam đã giới thiệu đến khách hàng bộ sưu tập “Sắc màu phố thị”, trong đó bổ sung 2 màu xe hoàn toàn mới là Racing Green và Mad/Ink Black, mang đến 2 cá tính riêng biệt cho mẫu scooter Peugeot Django.