Thị Trường, - 08/07/2019 06:38 PM
Việc thiếu hệ thống dịch vụ, trạm bảo dưỡng, phòng trưng bày là một trong những nguyên nhân lớn làm ảnh hưởng đến thương hiệu BMW. Theo đó, chủ tịch THACO khẳng định sẽ có 15 tổ hợp showroom BMW trên cả nước vào cuối năm 2020.

Vào cuối tuần qua tập đoàn BMW Châu Á và nhà nhập khẩu chính thức của BMW - THACO Trường Hải chính thức khai trương tổ hợp showroom BWM Sala tại số 12 Mai Chí Thọ, Q.2 với diện tích hơn 4.000 mét vuông gồm 3 thương hiệu: BMW, MINI, và BMW Motorrad​.

 

Hiện tại có tất cả 36 mẫu xe ô tô, mô tô phân khối lớn được trưng bày tại đây gồm 10 xe du lịch BMW, 6 xe du lịch MINI và 20 xe máy phân khối lớn BMW Motorrad. Trong đó, những mẫu xe nổi bật phải kể đến là BMW X7, BMW X5, MINI John Cooper Works Clubman, MINI John Cooper Works 3 cửa, xe mô tô BMW R1200 GSA, xe tay ga cao cấp phân khối lớn BMW C400X và BMW C400GT.​

 

Cũng tại buổi lễ, Ông Christopher Wehner, Giám đốc Điều hành BMW Châu Á, chia sẻ: “Việt Nam được nhận định là thị trường có tốc độ phát triển nhanh và nền kinh tế năng động. Do đó, Tập đoàn BMW Châu Á rất tự hào khi trở thành đối tác của THACO - Doanh nghiệp uy tín sở hữu bề dày kinh nghiệm trong ngành ô tô Việt Nam, nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao từ khách hàng trong nhiều năm qua. Chúng tôi tin rằng sự hợp tác của BMW Châu Á với THACO sẽ làm tăng cường sự hiện diện của BMW tại Việt Nam; và showroom mới chính là nhịp cầu kết nối mang nhiều niềm vui đến cho khách hàng và những người yêu thích BMW.”

Chủ tịch Thaco ông Trần Bá Dương không ngần ngại chia sẻ: "Tôi xin lỗi các khách hàng của BMW tại Việt Nam vì sự chậm trễ trong việc xây dựng showroom và gây ra các phiền toái không đáng có thời gian qua. Kể từ nay, tôi sẽ chịu trách nhiệm cho việc thúc đẩy phủ rộng hệ thống trên toàn quốc và sẽ mở ra một chương mới cho BMW tại thị trường Việt Nam". Đồng thời nhấn mạnh rằng trong tháng 7 này sẽ đồng loạt đưa vào hoạt động thêm 4 tổ hợp showroom tương tự tại 3 thành phố lớn là Hà Nội, TP. HCM và Đà Nẵng và nâng lên con số 15 từ nay đến cuối năm 2020.

 

Thực tế, các dòng sản phẩm BMW từ mô tô đến ô tô luôn được lòng người dòng từ thiết kế cho đến trải nghiệm vận hành… Nhưng một thời gian dài trở lại đậy, việc hạn chế về hệ thống dịch vụ sau mua hàng khiến những khách hàng mới, những người quan tâm thương hiệu BMW e ngại khi lựa chọn BMW. Trong khi đó, đối trọng lớn nhất Mercedes-Benz hay Audi cũng đã có ít nhất 3 xưởng dịch vụ ở 3 miền Bắc, Trung, Nam.

Vì thế, việc đầu tư phát triển hệ thống showroom toàn quốc là minh chứng để củng cố lại lòng tin khách hàng sau khi tiếp nhận việc nhập khẩu, phân phối các dòng xe BMW, MINI và BMW Motorrad tại Việt Nam.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.