Thị Trường, - 18/07/2015 05:49 PM
Trong 2 ngày 18 và 19/07, khu chợ bán xe ô tô ngoài trời với tên gọi “Chợ săn xe” - Carmudi Automotive Marketplace đã được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam quy tụ nhiều thương hiệu ôtô từ hạng trung đến cao cấp, với cả 2 dạng cũ và mới.

Lần đầu tiên tổ chức tại Hà Nội, “chợ săn xe” đã thu hút hơn 35 Showroom ô tô trên địa bàn thủ đô tham gia trưng bày tại sân vận động Quần Ngựa.

Trong khuôn khổ chương trình, khách hàng tham dự sẽ có cơ hội trải nghiệm cảm giác sau vô-lăng của những chiếc xế sang  như Jaguar – Land Rover, BMW hay nhiều thương hiệu xe bình dân như Kia, Hyundai... Cùng với đó, khách hàng sẽ được rửa xe và thay nhớt hoàn toàn miễn phí đối với những xe mua tại chợ săn xe, hay nhận những phần quà hấp dẫn từ chương trình rút thăm may mắn.

Với cách thức tập trung nhiều xe đã qua sử dụng trong một không gian thoáng đãng ngoài trời đã khiến nhiều vị khách thăm quan tỏ ra khá hào hứng. Bởi chỉ cần đến cùng một địa điểm, họ đã có nhiều lựa chọn hơn hẳn cho chiếc xe của mình.

 

Tất cả các đại lý và người bán cá nhân đăng ký tham gia chợ săn xe đều được Carmudi xác thực và kiểm chứng với đầy đủ mọi thông tin, về vị trí trưng bày, hình ảnh, tình trạng cùng giá bán kèm theo. Nhằm mang đến cho khách hàng có những lựa chọn nhanh chóng và hiệu quả. Trước khi tận mắt mục sở thị tại sự kiện, khách hàng có thể tìm kiếm chiếc xe muốn mua trên website chosanxe.vn và chọn cho mình một sản phẩm ưng ý.

Bên cạnh các Showroom ôtô, chương trình cũng nhận được sự quan tâm từ nhiều đơn vị liên quan như thương hiệu dầu nhớt Motul, FoodPanda hay Techcombank, Piaggio Xuân Cầu và Việt Phát chuyên phụ tùng ôtô.

Dự kiến, ngoài chợ xe đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội, Carmudi sẽ mang chương trình này đến các tỉnh Đà Nẵng và tp. Hồ Chí Minh vào dịp cuối năm.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.