Thị Trường, - 16/12/2015 03:22 PM
Trước thềm triển lãm quốc tế Detroit, Mỹ diễn ra vào đầu năm tới, mẫu sedan hạng sang Mercedes-AMG S65 Cabriolet 2017 đã chính thức được công bố bằng những hình ảnh thực tế.

Điểm đáng chú ý nhất trên chiếc sedan bốn chỗ sang trọng và đẹp mắt này là về sức mạnh động cơ. Tương tự phiên bản coupe, Mercedes-AMG S65 Cabriolet 2017 được trang bị động cơ V12 6.0L tăng áp kép cho công suất tối đa 630 mã lực và mô-men xoắn 1.000 Nm, khả năng tăng tốc từ 0-100 Km/h trong 4,1 giây và tốc độ giới hạn điện tử ở mức 250 km/h. Động cơ này đi kèm hệ dẫn động bánh sau thông qua hộp số 7 cấp AMG Speedshift Plus 7G-Tronic.

Với việc được nâng cấp về sức mạnh động cơ đi kèm những yếu tố khác, S65 AMG Cabriolet 2017 không chỉ tinh tế hơn về ngoại hình mà còn mạnh mẽ hơn ở khả năng vận hành. Ngoài ra, không nhiều những sự thay đổi để thỏa mãn sự mong chờ những điều mới mẻ vượt trội từ mẫu xe đầu bảng của thương hiệu ngôi sao ba cánh, nhất là khi nó được gắn mác cùng phân nhánh hiệu suất cao AMG.

Ngoại thất bên ngoài vẫn mang những đường nét thiết kế mỹ miều từ người tiền nhiệm, với những đường gân sóng lượn đẹp mắt. Ngoài ra, những chi tiết làm bằng chrome ở phía trước, thân và sau xe hay dòng chữ “AMG V12 Birtubo” là điểm nhấn của phiên bản lần này.

Bên trong là rất nhiều trang bị sang trọng tiêu chuẩn như: Hệ thống ghế ngồi thể thao bọc da Exclusive Nappa có chức năng chỉnh điện, hệ thống màn hình hiển thị, màn hình cảm ứng hàng ghế phía sau, điều hòa nhiệt độ thông minh, hệ thống loa vòm Burmester chất lượng cao…

Hiện giá bán của Mercedes-AMG S65 Cabriolet 2017 chưa được công bố nhưng nhiều dự đoán sẽ đắt hơn phiên bản S65 Couple ở mức 234.050 USD. Đơn đặt hàng cho phiên bản mui trần này sẽ bắt đầu nhận từ tháng 4 năm sau và đến tay người tiêu dùng 1 tháng sau đó.

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.