Thị Trường, - 15/10/2016 04:05 PM
Mẫu siêu xe dẫn động cầu sau, Lamborghini Huracan LP580-2 chính hãng thứ 2 với màu vàng Giallo Inti đã được đưa về Việt Nam sau chiếc đầu tiên màu đỏ xuất hiện cuối tháng 4 vừa rồi.

Lamborghini Huracan LP580-2 là mẫu xe có giá bán đề xuất thấp nhất trong đội hình của hãng siêu xe  lừng danh nước Ý. So với chiếc Huracan dẫn động 4 bánh LP610-4, ngoại hình của xe không có quá nhiều khác biệt. Hốc gió chia thành 3 khoang rõ ràng, cụm đèn hậu mang một vài thay đổi nhỏ. Vẫn sử dụng động cơ V10 5.2L hút khí tự nhiên nhưng công suất của phiên bản RWD ít hơn 31 mã lực, mất 3.4s –nhiều hơn 1/4s để tăng tốc từ 0 lên 100km/h, mặc dù với hệ truyền động mới trọng lượng của xe đã nhẹ hơn khoảng 33 kg.

chi-tiet-lamborghini-huracan-lp580-2-chinh-hang-thu-2-ve-viet-nam

Lamborghini đã đầy tự hào khẳng định rằng: Huracan LP580-2 chính là sự lột tả thuần túy nhất cho những gì có thể được tạo ra tại Sant'Agata Bolognese (Trụ sở chính của Automobili Lamborghini). Khác với chiếc LP550-2 Valentino Balboni, Huracan LP580-2 không đơn thuần chỉ là sự ngắt mô-men truyền lực tới cầu trước so với phiên bản dẫn động bốn bánh, nó là một mẫu xe được phát triển đặc biệt, song song với mẫu Huracan Super Trofeo – con quái thú dẫn động cầu sau sinh ra dành cho đường đua. Chính vì vậy, dù sở hữu công suất khiêm tốn hơn nhưng ngồi sau vô lăng một chiếc xe với uy lực nằm toàn bộ ở 2 bánh sau sẽ là một trải nghiệm phấn khích và khác biệt so với người anh em LP610-4.

chi-tiet-lamborghini-huracan-lp580-2-chinh-hang-thu-2-ve-viet-nam chi-tiet-lamborghini-huracan-lp580-2-chinh-hang-thu-2-ve-viet-nam

chi-tiet-lamborghini-huracan-lp580-2-chinh-hang-thu-2-ve-viet-nam chi-tiet-lamborghini-huracan-lp580-2-chinh-hang-thu-2-ve-viet-nam

Nội thất của chiếc xe cũng mang tông vàng đen tông xuyệt tông với vẻ bề ngoài, điểm xuyết những đường chỉ thêu thủ công màu vàng nổi bật trên nền đen. Cụm đồng hồ với công nghệ Khoang lái ảo (Virtual Cockpit) đặc trưng của VW nhận được một vài tinh chỉnh và thay đổi so với chiếc màu đỏ Rosso Mars đầu tiên với đồng hồ đo vòng tua nằm chính giữa khá dễ nhìn. Công nghệ trong xe khá phong phú với hệ thống ANIMA (Thích ứng thông minh) cho phép lựa chọn giữa 3 chế độ Strada, Sport và Corsa truyền thống của Lamborghini trên vô lăng. Tuy nhiên, các thông số vận hành đã được cân chỉnh lại để đem đến cảm giác lái đúng điệu cho một chiếc xe thể thao cầu sau. Vô lăng trợ lực điện có khả năng tự thay đổi độ phản hồi, hệ thống tự động thay đổi lực phanh ở 2 bánh trước hay tiết chế mức độ đạp ga của người lái… Khoang động cơ của chiếc xe còn được trang bị đèn LED – option chưa từng xuất hiện trên bất cứ chiếc Lamborghini nào tại Việt Nam.

chi-tiet-lamborghini-huracan-lp580-2-chinh-hang-thu-2-ve-viet-nam

chi-tiet-lamborghini-huracan-lp580-2-chinh-hang-thu-2-ve-viet-nam chi-tiet-lamborghini-huracan-lp580-2-chinh-hang-thu-2-ve-viet-nam chi-tiet-lamborghini-huracan-lp580-2-chinh-hang-thu-2-ve-viet-nam

Có thể trên đường đua, Huracan LP580-2 “chậm chạp” hơn người anh em dẫn động bốn bánh nhưng chắc chắn chiếc LP610-4 không thể nào đem lại được những trải nghiệm phấn khích tột đỉnh cho người lái theo cách mà mẫu Huracan cầu sau đã làm. “Cái giá” mà đại gia Việt Nam phải trả để có được cảm giác phấn khích ấy vào khoảng 19,899 tỷ đồng. 

chi-tiet-lamborghini-huracan-lp580-2-chinh-hang-thu-2-ve-viet-nam

chi-tiet-lamborghini-huracan-lp580-2-chinh-hang-thu-2-ve-viet-nam

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.