Thị Trường, - 08/08/2017 08:13 PM
Sau những đợt giảm giá trước đó, đến những ngày đầu của tháng 8/2017 các nhà sản xuất ô tô lại tiếp tục đưa ra những ưu đãi, giảm giá từ hàng chục đến hàng trăm triệu đồng. Việc giảm giá áp dụng cả với những mẫu bán chạy như Toyota Vios, Honda Civic, Mazda 3…

Theo ghi nhận, Honda và Mitsubishi đưa ra đợt giảm giá đầu tiên trong tháng 8 với mức ưu đãi lên đến gần 200 triệu. Trong khi Toyota cũng không hề kém cạnh khi giảm đến 115 triệu đồng, tiếp theo đó là các hãng như Mazda, Kia, Hyundai… cũng không nằm ngoài “cuộc chiến” giảm giá này.

Cụ thế những mẫu xe được giảm giá cao nhất trong đợt này là Honda Accord giảm 192 Triệu đồng và Mitsubishi là All New Pajero Sport 4x4 AT giảm 180 triệu đồng. Trong khi, Toyota giảm giá bán của Corolla Altis đến 115 Triệu đồng, giảm sâu hơn tháng trước 10-15 triệu.

Hãng xe giảm giá cao nhất trong đợt này là Honda với mức ưu đãi lên đến 110 – 192 Triệu đồng tùy từng mẫu xe và phiên bản, riêng mẫu Civic giảm chỉ 52 triệu đồng thấp hơn đối thủ Toyota Corolla Altis.

Những mẫu xe khác của Toyota cũng giảm giá từ 10- 30 triệu đồng như Toyota Yaris, Hilux. Đối với Toyota Camry được giảm giá khá cao lên đến 80 – 100 triệu đồng tùy từng phiên bản. Riêng Toyota Fortuner là không được giảm giá.

Phía Thaco (Trường Hải) tiếp tục giảm giá bán đối với hầu hết các sản phẩm khoảng 5-25 triệu.

Nissan cũng có động thái giảm giá, kịp thời cho mẫu Sedan cỡ nhỏ Sunny của mình, nhằm cạnh tranh với Toyota Vios. Ngoài ra, một số hãng xe khác cũng có những mức ưu đãi như tặng quà, khuyến mãi… Hoặc giữ nguyên mức giảm giá từ tháng trước. 

Bảng giá của một số hãng xe cập nhật vào tháng 8/2017

Hình ảnh: Vietnambiz

Bạn cần tư vấn mua xe?
Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong thời gian
sớm nhất để hỗ trợ bạn!
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Báo cáo vi phạm

Ý kiến của bạn

Vui lòng đăng nhập để bình luận được bài viết.

Đăng nhập
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường Ô tô – Xe máy xin gửi về địa chỉ email: info@cafeauto.vn; Đường dây nóng: 0903.762.768.